ซีรีย์ไต้หวัน,They kiss again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ภาค 2,DVD

ซีรีย์ไต้หวัน
แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ภาค 2
They kiss again

DVD 9 แผ่น สองภาษา หรือ V2D 4 แผ่น พากษ์ไทย
keyword : they kiss again,it start with a kiss,DVD,แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ภาค 2

เรื่องย่อ : หยวนเซียงฉิน นักเรียนมัธยมปลายใสซื่อบริสุทธิ์มองโลกแง่ดี นับตั้งแต่ได้พบเห็นเจียงจื๋อซู่ตัวแทนนักเรียนใหม่ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ใน พิธีเปิดภาคเรียน แล้วก็เกิดความชื่นชอบเจียงจื๋อซู่นักเรียนอัจฉริยะที่มีไอคิวสองร้อยคนนี้ ขึ้นมา
They Kiss Again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 2 หลัง จากที่ฉางฉินกับจีซู่แต่งงานกันแล้ว ก็ไปฮันนีมูนที่ฮาวาย แต่เนื่องจากการแต่งงานที่แสนจะพิสดาร ทำให้จีซู่อารมณ์ไม่ค่อยจะดี พอ
ขึ้นเครื่องก็เอาแต่นอน และแน่นอนว่าระหว่างทั้งคู่ยังไม่มีคืนแสนหวานเกิดขึ้น
บนเครื่องบิน (They Kiss Again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 2)
ระหว่างที่จีซู่เอาแต่หลับฉางฉินกำลัง ตื่นเต้นกับฮันนีมูน เธอก็ได้พบกับคู่ฮันนีมูนอีกคู่ที่นั่งข้างๆกันก็คือ คุณภรรยาสาวสวยเซ็กซี่กับคุณสามีที่ดูท่าทางกลัวเมียเต็มที่ (ในการ์ตูนชื่อว่า มาริ กับ ทาคุมิ) มาริเห็นจีซู่เอาแต่หลับเลยถามออกมา “ทำไมจีซู่ถึงได้ปล่อยให้ฉางฉินนั่งเหงาอยู่คนเดียวแล้วตัวเองเอาแต่นอน”
มาริก็เลยชวนฉางฉินคุย โดยให้ทาคุมิไปเอาเครื่องดื่มกับแมกกาซีนมาให้ ความใจดีของสามีมาริทำให้ฉางฉินเอามาเปรียบกับสามีตัวเอง และบอกว่ากว่าตัวเองจะเอาชนะใจจีซู่ได้ก็ใช้เวลาตั้งห้าปี (ในการ์ตูน 6 ปี แต่ในหนังไม่แน่ใจ) มาริเลยปลอบบอกว่า “ไม่เป็นไร เพราะยังไงตอนนี้ข้าวสารก็กลายเป็นข้าวสุกไปแล้ว” (They Kiss Again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 2)
ฉาง ฉินเผลอปฏิเสธทำให้มาริตกใจเผลอตะโกนออกมาเสียงดัง แถมยังหัวเราะใส่ว่า “ท่าทางจะเห็นลางหย่ามาแต่ไกล” ฉางฉินได้ยินก็รู้สึกแปลกๆกับมาริ
พอถึงสนามบิน ที่ฮาวาย (They Kiss Again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 2)
ฉาง ฉินเกิดปัญหาที่ทางออกผู้โดยสารเนื่องจากพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ จีซู่เลยพูด และตอบคำถามแทน พร้อมทั้งตำหนิฉางฉินเรื่องความไม่ได้เรื่องของเธอ ระหว่างที่ทั้งคู่เดินออกมาจากสนามบิน ทาคุมิก็วิ่งมาขอความช่วยเหลือจากทั้งคู่ และนั่นทำให้มาริรู้สึกปิ๊งจีซู่ขึ้นมาทันที แน่นอนว่าการฮันนีมูนของทั้งคู่ไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ มาริคอยแต่จะตามติดจีซู่ตลอด ทำให้ฉางฉินรู้สึกแย่ อีก อย่างระหว่างเธอกับจีซู่ก็ยังไม่ผ่านคืนหวานชื่นกันเลย จนคืนสุดท้าย ฉางฉินขอให้เป็นคืนที่แสนโรแมนติกระหว่างเธอกับจีซู่ แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่ราบรื่นอีกเมื่อทาคุมิวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากจีซู่ บอกว่ามาริปวดท้องมาก ฉางฉินเห็นจีซู่วิ่งไปดูอาการรู้สึกว่าเธออาจจะพลาดคืนนี้ไปอีกก็ได้ เลยทวงถามสัญญาจากจีซู่ พร้อมทั้งไม่อยากให้จีซู่แตะต้องตัวมาริ เลยโดนจีซู่ตำหนิใส่ว่า “ฉันเป็นหมอนะ! ถ้ามัวมาหึงหวงกันแม้แต่ในเวลาแบบนี้ เห็นทีจะอยู่ด้วยกันไม่ได้” ทำให้ฉางฉินเสียใจวิ่งหนีออกไปจากโรงแรม จีซู่หันมาบอกให้ทาคุมิไปซื้อยา แก้ปวดท้องจากร้านแถวๆโรงแรม ทำให้ในห้องเหลือแค่จีซู่กับมาริ อยู่ๆมาริก็เลื่อนมือมาจับแขนจีซู่ “ท่าทางคุณเย็นชากับฉางฉินจังนะคะ” จีซู่หันมามองเห็นมาริไม่หลงเหลืออาการปวดอีกก็ถามกลับด้วยน้ำเสียงเรียบๆ “คุณปวดท้องอยู่ไม่ใช่เหรอ” มาริเลยสารภาพว่าแท้จริงแล้วแค่ต้องการอยากจะอยู่กับจีซู่สองต่อสอง พร้อมทั้งบอกว่าถ้าทั้งคู่เจอกันเร็วกว่านี้ก็คงดี (They Kiss Again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 2)
จีซู่ปฏิเสธทันทีว่า “ถึงเราจะเจอกันเป็นร้อยเป็นพันครั้งผมก็ไม่สนใจคุณหรอก อย่าเอาฉางฉินไปเปรียบกับคุณเลย” แล้วจีซู่ก็เดินออกจากห้องทันที ทาคุมิกลับมาถึงห้องเห็นมารีกำลังอาละวาดที่จีซู่ไม่สนใจเธอก็รู้สึกโกรธ ขึ้นมากตบหน้ามาริแล้วสั่งว่า ห้ามมาริมองผู้ชายคนอื่น เพราะเขาเป็นสามีของมาริ มาริตกใจได้แต่ก็รับคำ จีซู่วิ่งมาขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่ที่ห้องพัก พอพ่อแม่ของทั้งคู่ รวมถึงยูซู่เห็นจีซู่ก็รีบคว้าของมาปลอมตัว แต่จีซู่บอกว่าเขารู้หมดแล้วว่าทั้งหมดแอบตามเขามา และตอนนี้มันก็เป็นช่วงคับขัน ฉางฉินหายไป พูดภาษาอังกฤษก็ไม่ได้ ถนนหนทางก็ไม่รู้ แถมยังไม่มีเงินอีก จึงขอให้ทุกคนช่วยเขาตามหาฉางฉิน ฉางฉินเดินร้องไห้มาตามทาง พอรู้สึกตัวก็กลับโรงแรมไม่ถูก พูดกับใครก็ไม่ได้ แถมบรรยากาศรอบๆก็ดูน่ากลัว แล้วอยู่ๆก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาถาม ฉางฉินตกใจและหวาดกลัวเลยกรีดร้องโวยวาย หาแต่จีซู่ (มีตะโกนว่า จีซู่ ฉันรักเธอ! ... รักที่สุดในโลกด้วย - -;) (They Kiss Again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 2)
จี ซู่โผล่มาพอดี ถามกับผู้ชายคนนั้นว่าจะทำอะไรภรรยาของเขา ผู้ชายคนนั้นได้ยินก็หัวเราะ เพราะเขาคิดว่าฉางฉินเป็นเด็กหลงทางมา และเขาก็เป็นตำรวจ จีซู่บอกให้ฉางฉินขอโทษคุณตำรวจคนนั้นและบอกว่ากลับไปคราวนี้ฉางฉินต้อง ตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษให้มากกว่านี้ พอเรื่องจบลงฉางฉินก็บอกจีซู่ว่า เธอกลัวจะไม่ได้เจอจีซู่อีก จีซู่ถอนหายใจแล้วบอกว่า เขารู้ว่าฉางฉินอยู่ตรงนี้ก็จากเสียงของเธอนั่นล่ะ ฉางฉินขอโทษจีซู่เรื่องหึงหวงไม่เข้าเรื่องเข้าราว ซึ่งเขาเองก็บอกเหมือนกันว่าเขาตามหาเธอซะแทบแย่ แล้วทั้งคู่ก็คิสกัน(และถูกแอบถ่ายโดยคุณแม่ของจีซู่) และคืนนั้นทั้งคู่ก็ ผ่านคืนหวานชื่นไปด้วยกัน ตอนขากลับ บนเครื่องบิน ฉางฉินรู้สึกหมั่นไส้คู่มาริและทาคุมิที่สวีทกันหวานแหวว และยังนึกเสียดายว่าทั้งคู่ถ่ายรูปกันน้อยมากแถมยังไม่ได้ซื้อของฝากให้คน ที่บ้านอีก จีซู่บอกว่าไม่เป็นไร ... โดยห่างออกไป คุณแม่ของจีซู่กำลังนั่งดูรูปถ่ายฮันนีมูนของฉางฉินและลูกชายนับร้อยๆใบ อย่างมีความสุข ฉางฉินพยายามจะทำตัวให้เป็นภรรยาที่ดีของจีซู่ เธอวางแผนจะตื่นนอนแต่เช้าเพื่อมาทำอาหารให้คุณสามีที่รัก แต่แล้วอยู่ๆระหว่างที่ฉางฉินวางแผนอยู่ในตอนเช้าตรู่ เธอก็เผลอหลับไปอีก พอตื่นอีกทีก็พบว่าจีซู่กำลังจะออกจากบ้านแล้ว (ในการ์ตูนคือพระเอกยังคงช่วยงานพ่ออยู่ค่ะ) เธอรู้สึกแย่มาก แล้วยิ่งแย่เข้าไปใหญ่เมื่อโดนจีซู่แกล้งบอกว่า ช่างเป็นชีวิตการแต่งงานที่วิเศษจริงๆ และที่แย่ที่สุดก็คือ ยูซู่เดินเข้ามาตอกย้ำว่าเธอตื่นสาย! ฉางฉินไปเรียนที่มหาวิทยาลัย แล้วปรับทุกข์ให้หลิวหน่ง และชุนเหมยฟัง ซึ่งเพื่อนทั้งคู่บอกให้ฉางฉินเลิกกังวล เพราะยังไงก็แต่งงานกันแล้ว กลายเป็น Mrs. เจียงไปแล้ว จากคำๆนี้ทำให้ฉางฉินอารมณ์ดีไปทั้งวัน แต่เมื่อทั้งคู่กลับมาที่บ้าน คุณแม่ก็เตือนลูกชายตัวเองถึงเรื่องที่ลืมไป ซึ่งก็คือเรื่องการจดทะเบียนสมรส นั่นหมายความว่า ฉางฉินยังไม่ใช่ภรรยาที่สมบูรณ์ของจีซู่ ทำให้ฉางฉินรู้สึกหวาดหวั่นในใจชอบกล แถมจีซู่ยังดูเฉยๆกับเรื่องนี้อีก บอกแต่ว่า “มีบางอย่างต้องคิดก่อน” วันต่อมาที่ชมรมเทนนิส ฉางฉินเผลอหลุดบอกว่าเธอกับจีซู่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน จือหยูมาได้ยินก็แกล้งบอกว่า เขาอาจจะหาทางหนีทีไล่เอาไว้ก็ได้ ทำให้ฉางฉินชักไม่มั่นใจในสถานะของตัวเองว่า “จีซู่ไม่ได้ต้องการแต่งงาน กับเธออย่างนั้นเหรอ” (They Kiss Again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 2)
ที่บริษัท (They Kiss Again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 2)
ระหว่างที่จือซู่กำลังนั่งทำงาน พวกชมรมการ์ตูนก็มาหา พร้อมทั้งเสนอเกมส์ที่พวกเขาสร้างจากการ์ตูนที่ใช้ฉางฉินเป็นตัวเอก จีซู่ลองเอามาเล่นดู และสามารถเคลียร์เกมส์ได้ภายในไม่กี่นาที ทำให้พวกชมรมการ์ตูนเสียความมั่นใจ แต่จีซู่ก็เกิดไอเดียบางอย่างขึ้นมา และขอให้พวกชมรมการ์ตูนช่วยเขา ในคืนนั้น จือซู่ก็โทรบอกฉางฉินว่าจะไม่กลับบ้านไปอีกสักพัก เพราะต้องทำงาน ฉางฉินเลยทำอาหารเซตใหญ่ไปให้เขา ทว่าเขากลับบอกว่าไม่ว่างเจอ ทำให้เธอต้องฝากอาหารไว้กับยามหน้าออฟฟิศ ฉางฉินรู้สึกแย่มากจนต้องระบาย ให้สองเพื่อนสนิทฟัง อาจินมาได้ยินพอดีก็รู้สึกโกรธ เลยไปหาจีซู่ที่บริษัท พร้อมทั้งต่อว่าจีซู่ จีซู่ต่อว่าอาจินกลับไปว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับเขา นี่เป็นเรื่องระหว่างเขากับฉางฉิน พร้อมทั้งบอกว่าอาจินน่ะคงเฝ้านับวันรอให้เขาเลิกกับฉางฉินมากกว่า
ฉางฉินห้ามไม่ให้ทั้งคู่ทะเลาะกัน เธอบอกว่า “ อาจินไม่ผิด คนที่ผิดคือจีซู่ต่างหาก … จีซู่ไม่เคยคิดว่าฉันเป็นภรรยาเธอเลย ... มีแต่ฉันที่แคร์ ที่ทุกข์ทรมานใจ แบบนี้น่ะเหรอที่เรียกว่าชีวิตสมรส!” จีซู่เลยตอบว่า “ถ้ามันเป็นอย่างนี้ก็เลิกกันเลยดีไหม ถือว่ายังดีที่ยังไม่ได้จดทะเบียนกัน” ฉางฉินได้ยินก็ทั้งรู้สึกโกรธและเสียใจ เธอวิ่งหนีกลับบ้านไป .... (They Kiss Again แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 2)