Megamind เมกะมายด์ จอมวายร้ายพิทักษ์โลก,DVD

ภาพยนตร์  Megamind เมกะมายด์  ความยาว  96 นาที
ภาพยนตร์  จอมวายร้ายพิทักษ์โลก  แนว  Action , Animation , Comedy , Sci-Fi
keyword : ขายหนัง,ดีวีดี,หนังฝรั่ง,ขาย dvd,dvd,Megamind เมกะมายด์ จอมวายร้ายพิทักษ์โลก,DVD
นักแสดง  David Cross , Tina Fey , Brad Pitt , Will Ferrell , Jonah Hill
เรื่องย่อ  พบความสนุกครั้งใหญ่ของจอมวายร้ายสติเฟื่อง ต้องมาพิทักษ์เมืองในฐานะฮีโร่! อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นสุดมันส์และความฮาจนหยุดไม่ได้  อูเบอร์มายด์ สุดยอดวายร้ายสติเฟื่อง จอมโหด วางแผนการครองโลกมานานกว่า 20 ปีแล้ว แต่ในแผนการแต่ละครั้ง เป็นต้องโดนขัดขวางโดยคู่ปรับคนสำคัญ นั่นก็คือซูเปอร์ฮีโร่สวมเสื้อคลุมที่ชื่อเมโทรแมน  แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปเมื่ออูเบอร์มายด์ฆ่าเมโทรแมนต ายโดยบังเอิญในระหว่างลงมือกระทำตามแผนการอันชั่วร้ายของเขา
จู่ๆ อูเบอร์มายห์พบว่าเขากลายเป็นวายร้ายที่ไม่มีคู่ปรับ ให้เอาชนะ จอมวายร้ายอัจฉริยะที่กำลังท้อแท้สุดเซ็ง จึงตัดสินใจว่าหนทางเดียวที่เขาจะหายเซ็งได้ ก็คือการสร้างคู่ปรับสุดเจ๋งคนใหม่ขึ้นมา ซึ่งต้องยิ่งใหญ่กว่า เก่งกว่า และแข็งแกร่งกว่าเมโทรแมน

แต่เมื่ออดีตพระเอกเริ่มดำเนินการเปิดศึกโดยมุ่งเป้า ไปที่การทำลายโลก อูเบอร์มายด์กลับต้องตัดสินใจว่า เขาจะเอาชนะสิ่งที่เขาสร้างขึ้นมา (ซึ่งบัดนี้ได้กลายเป็นจอมวายร้ายที่ร้ายยิ่งกว่าเขา เสียอีก) ได้หรือไม่ และชายที่ฉลาดเฉลียวที่สุดในโลกจะสามารถตัดสินใจได้อ ย่างชาญฉลาดอีกครั้งหรือไม่ และอัจฉริยะที่ชั่วร้ายจะสามารถเปลี่ยนใจมาเป็นคนดีแ ละกลายมาเป็นฮีโร่ในเรื่องราวของเขาเองได้หรือไม่