ละครไทย 4 หัวใจแห่งขุนเขา DVD Master

ละครไทย 4 หัวใจแห่งขุนเขา
DVD Master
10 แผ่น
นักแสดง
ธาราหิมาลัย อ้ำ-คิมเบอร์รี่
ดวงใจอัคนี ณเดช-ญาญ่า
ปฐพีเล่ห์รัก หมาก-มินท์
วายุภัคมนตรา บอย-มาร์กี้

เรื่องย่อ ละครไทย 4 หัวใจแห่งขุนเขา
4 หัวใจแห่งขุนเขา
ออกอากาศทางช่อง 3 เป็นเรื่องราวของฝาแฝด 4 คน
น้ำ ไฟ ดิน ลม ซึ่ง น้ำเป็น ผู้หญิงคนเดียวในบรรดาพี่น้อง เรื่องราวความรักของทั้ง 4
คนพี่น้อง ถูกแบ่งเป็นตอนๆ ธาราหิมาลัย ดวงใจอัคนี ปฐพีเล่ห์รัก และ วายุภัคมนตรา 

เรื่องย่อ ละครไทย 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ธาราหิมาลัย

http://i1008.photobucket.com/albums/af205/getwoi/2.jpg
ธารา หลั่งรินชโลมใจ โชคชะตาชักพาให้แพทย์หญิงทิพย์ธารา ลูกสาวคนเล็กและคนเดียวในบรรดาแฝดสี่แห่งไร่อดิศวรรังสรรค์ ต้องมาดูแลภูวเนศ คนไข้ที่ถูกทำร้ายจนสูญเสีย
ความทรงจำ เพราะความสงสาร เธอจึงให้เขาไปทำงานในไร่ของพี่ชายในชื่อ ปูเป็น ความรักของทั้งสองก่อตัวขึ้นอย่างเงียบๆ โดยพี่ชายจอมแสบทั้งสามที่หวงน้องสาวสุดชีวิตก็ไม่ระแคะระคาย หากอุปสรรคความแตกต่างระหว่างชนชั้นที่คิดว่าเขาเป็นเพียงคนงานในไร่ กลับเป็นเรื่องเล็กไปถนัดใจเมื่อคนไข้นิรนามของเธอเป็นถึงเจ้าชายรัชทายาท แห่งปารวัตร

เรื่องย่อ ละครไทย 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ดวงใจอัคนี
http://i1008.photobucket.com/albums/af205/getwoi/89942b56.jpg
อัคนี หรือ ไฟ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ทายาทแห่งตระกูลอดิศวร เป็นหนึ่งในฝาแฝดสี่คนของ มนตรี (สันติสุข พรหมศิริ) กับ สุพรรษา (จินตหรา สุขพัฒน์) ถูกวางตัวให้เป็นพี่ชายคนสุดท้าย เขาเป็นคนค่อนข้างเจ้าอารมณ์ มุทะลุ และได้รับมอบหมายจากบิดาให้ดูแลกิจการฟาร์มโคนมซึ่งเป็นหนึ่งในกิจการหลาย อย่างของครอบครัว
   อัจจิมา หรือ จี๊ด (อุรัสยา เสเปอร์บันด์) ทายาทแห่งตระกูลพศวัต เป็นลูกสาวของ พิศาล (เมทนี บูรณะศิริ) และเป็นน้องสาวของ ศิลา (โชคชัย บุญวรเมธี) เธอนับเป็นคู่แข่งในทุก ๆ เรื่องกับอัคนีมาตลอดตั้งแต่สมัยเรียนที่ตัวจังหวัด ทั้งคู่ผลัดกันได้ที่หนึ่งที่สองเป็นประจำ แถมยังสอบติดคณะเกษตรศาสตร์สาขาวิชาสัตวศาสตร์เหมือนกันอีกด้วยแต่ สาเหตุหลักที่ทั้งคู่ไม่ถูกกันนั้นก็คือ การมีเรื่องบาดหมางกันระหว่าง มนตรี กับ พิศาลในอดีต เพราะทั้งคู่เกิดไปหลงรักสุพรรษา แถมยังชิงดีชิงเด่นกันในเชิงธุรกิจฟาร์มโคนมอีกด้วย แต่ในที่สุดมนตรีก็เป็นฝ่ายชนะใจได้สุพรรษาไปครองคู่ พร้อมกับควบรวมไร่ของตัวกับของสุพรรษาจนใหญ่โตและขยายกิจการไปหลายแขนงไม่ ว่าจะเป็นการโรงแรมหรือจะเป็นไร่องุ่น รวมไปถึงกิจการการท่องเที่ยวเชิงเกษตรแบบครบวงจร ทำให้ฟาร์มของมนตรีใหญ่โตเกินหน้าเกินตาของพิศาล ทำให้พิศาลเคียดแค้นมนตรีและไม่ขอญาติดีด้วยเขาบังเอิญไปแต่งงานกับลูกสาวผู้ว่าราชการจังหวัดและมีทายาทสองคน นั่นคือศิลาและอัจจิมา แต่เมื่อคลอดอัจจิมาออกมา ภรรยาของเขาก็มีอันต้องเสียชีวิตลง พิศาลจึงเป็นคนเลี้ยงดูลูกและก็ได้ปลูกฝังให้ลูก ๆ ทั้งสองคนให้เกลียดพวกอดิศวรเหมือนเขา จนเป็นที่มาของความขัดแย้งที่แฝงไปด้วยความรักของทั้งอัคนีและอัจจิมา

เรื่องย่อ ละครไทย 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ปฐพีเล่ห์รัก
http://i1008.photobucket.com/albums/af205/getwoi/9c53f8f6.jpg
ปฐพี หรือ ดิน (ปริญ สุภารัตน์) หนุ่มมาดขรึม หนึ่งใน 4 พี่น้องฝาแฝดแห่งตระกูลอดิศวร ซึ่งทำหน้าที่ดูแลรีสอร์ทของครอบครัวอดิศวร ด้วยภาระหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบ ไหนจะต้องระวังศัตรูสองด้าน ซึ่งก็คือโรงแรมคู่แข่งสองแห่ง ได้แก่ ป่าฝนรีสอร์ท รีสอร์ทกึ่งสวนสัตว์ และ แมกไม้วัลเลย์ รีสอร์ทเก่าแก่ของจังหวัด รีสอร์ททั้งสองแห่งตกลงจะร่วมทุนกันเปิดรีสอร์ทแบบเอ็กซอติก มีสวนสัตว์หายาก และภัตตาคารอาหารป่า แต่ถูกปฐพีขัดขวางเอาไว้ ทำให้ทั้งสองแห่งเคืองแค้นแม้จะมีนิสัยขี้เล่น เจ้าเล่ห์ คล้ายคลึงกับพี่น้องฝาแฝดชายอีกสองคน หากภายนอกปฐพีดูเงียบขรึม โดยเฉพาะเวลาทำงานเขาจะดูเคร่งเครียด สันโดษ ไม่ค่อยยิ้มแย้มแจ่มใส โดยเฉพาะหลังจากเกิดเหตุวุ่น ๆ บางอย่างที่เกิดขึ้นในรีสอร์ทซึ่งเขาโทษว่าเป็นความผิดของตัวเองแต่ แล้ววันหนึ่ง ชีวิตที่มีแต่งาน งาน งาน ของปฐพีกลับต้องถูกสั่นคลอนเมื่อเขาได้พบกับหญิงสาวปริศนาคนหนึ่งที่เข้า มาสร้างความปั่นป่วนในรีสอร์ท ดินไม่รู้ว่าเธอเป็นใครกันแน่ เพราะครั้งแรกที่พบเธอ...เธอมาในมาดสาวไฮโซในกลุ่มเซเลบริตี้ที่มาจัดเลี้ยง ในธารารินรีสอร์ทของเขา แต่เขาแอบจับได้ว่าเธอเป็นไฮโซปลอม ที่เขาสันนิษฐานว่าจะเป็นพวกแฝงตัวมากินฟรี จึงได้แต่จับตาดูเฉย ๆ ไม่ได้เอาเรื่องเอาราวอะไรแต่แล้วเขาก็ได้พบเธออีกเป็นครั้งที่สอง คราวนี้เธอมาในคราบนักศึกษาปะปนมากับนักเรียนการโรงแรมของมหาวิทยาลัยราชภัฎ ของจังหวัด ที่อาจารย์พามาทัศนศึกษาดูงานที่ธารารินรีสอร์ท คราวนี้ปฐพีให้ นที (ดนัย จารุจินดา) เลขาหนุ่มปากจัดคนสนิทไปล็อกตัวเธอมาสอบปากคำว่าเธอเป็นใคร และเข้ามาทำอะไรในโรงแรมเขากันแน่

เรื่องย่อ ละครไทย 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอน วายุภัคมนตรา

http://i1008.photobucket.com/albums/af205/getwoi/01345790.jpg
ทิชากร หรือ กะทิ เป็นนักเขียนนิยายโรมานซ์ซึ่งมีนามปากกาว่า ฮัมมิ่งเบิร์ด แปลงจากความหมายของชื่อจริงที่แปลว่านก นิยายของทิชากรได้รับความนิยมในหมู่นักอ่านเพราะมีบทโรมานซ์หวือหวาเอาใจ ตลาด แต่ความจริงแล้วเธอยังเวอร์จิ้นและเริ่มจะหมดมุกเลิฟซีนที่จะเขียน คนที่ได้ยินชื่อฮัมมิ่งเบิร์ดคงจะนึกถึงนักเขียนสาวทรงเสน่ห์เปรี้ยวปรี๊ด เหมือนสำบัดสำนวนของเธอ แต่ตัวตนที่แท้จริงของทิชากรกลับตรงกันข้าม เธอเป็นสาวโบฮีเมียนขนานแท้ แถมยังชอบทำอะไรโก๊ะ ๆ โดยไม่รู้ตัวอยู่บ่อย ๆ และสิ่งที่น้อยคนรู้ก็คือเธอเป็นลูกสาวของหมอไกรฤทธิ์ อดีตหมอไสยจอมขมังเวทย์ที่ผันตัวมาเป็นแพทย์แผนโบราณเพราะกลัวบาป ทิชากรซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยพ่อจึงพอมีฝีมืออยู่บ้างทั้งเรื่องไสยขาวและ สมุนไพรไทย ทั้งยังชอบทำบุญนั่งสมาธิและธรรมะธรรมโมสมกับเป็นลูกรักของพ่อทิชากรกำลังจะเขียนนิยายโรมานซ์ซึ่งเกิดในไร่องุ่น ซาร่า บอกอสาวประเภทสองของเธอจึงเสนอให้หญิงสาวไปใช้ชีวิตในไร่องุ่นสายลม ซึ่งเป็นไร่องุ่นของรุ่นน้องซาร่า เพื่อหาข้อมูล รวมทั้งเค้นบทโรมานซ์ที่เธอไม่มีประสบการณ์และเริ่มหมดมุกไปด้วย หารู้ไม่ว่าไกรฤทธิ์ห่วงลูกสาวคนเดียวที่จะต้องจากบ้านไปไกลตามลำพัง เขาจึงแอบสั่งรัก-ยมให้ตามไปดูแลเธอโดยซ่อนขวดรัก-ยมไว้ในช่องเล็ก ๆ ของย่ามแขกใบเก่งในวันที่ทิชากรไปถึงไร่องุ่นสายลม เธอประหลาดใจเมื่อเห็นท้องฟ้าเหนือไร่องุ่นเต็มไปด้วยเมฆดำทะมึนปกคลุม ทั้งที่ส่วนอื่นของท้องฟ้าใสกระจ่าง อีกทั้งยังมีความรู้สึกอึดอัดหนักอึ้งอย่างไม่มีสาเหตุ ทำให้เธอรู้โดยสัญชาตญาณของลูกอดีตจอมขมังเวทย์ว่าต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากล แน่ รวมทั้งรัก-ยมในกระเป๋าก็ออกมายืนยันว่ามีสิ่งผิดปกติแล้ว หญิงสาวก็ได้พบคำตอบหลังจากได้พบชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังคลอเคลียสาวอึ๋มอยู่ใน สวนหลังบ้านส่วนตัวในไร่อย่างโจ๋งครึ่มไม่อายฟ้าดิน สิ่งที่ทิชากรเห็นไม่ใช่ความหล่อบาดใจของเขาที่ผู้หญิงทุกคนเป็นต้องหลงใหล แต่เป็นใบหน้าหมองคล้ำเหมือนถูกของและเงาของนางโหงพรายที่เกาะอยู่บนหลังของ เขาอยู่ต่างหาก ด้วยจรรยาบรรณของลูกหมอไสยและความตรงไปตรงมาของเธอ ทิชากรจึงเดินเทิ่ง ๆ ไปบอกผู้ชายคนนั้น แต่กลับถูกเขาตอกหน้ากลับมาอย่างไม่เชื่อถือทำให้เธอโกรธมากหนุ่มหล่อปากร้ายคนนั้นก็คือ วายุภัค หรือ ลม หนึ่งในสี่ฝาแฝดตระกูลอดิศวรซึ่งได้รับมอบหมายให้ดูแลไร่องุ่นของครอบครัว นั่นเอง วายุภัคมีนิสัยไม่ต่างจากลมเพลมพัด รักง่ายหน่ายเร็ว ไม่ชอบทำอะไรซ้ำ ๆ และมีอารมณ์ศิลปินสูง รักศิลปะ ชอบวาดรูป และฟังเพลงคลาสสิค คนภายนอกอาจเห็นว่าเขายิ้มง่ายกว่าพี่น้องผู้ชายอีกสองคน แต่คนในครอบครัวของเขาต่างรู้ว่าเขาก็ไม่ต่างจากสายลมที่แปรปรวนได้ตลอดเวลา ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาบาดใจราวกับเทพบุตรเดินดินและนิสัยรื่นรมย์ช่างยิ้ม วายุภัคจึงมีสาวมากหน้าหลายตาผลัดเปลี่ยนไปมาอยู่ตลอด แต่เพราะลมไม่เคยหยุดพัด ทำให้เขาไม่เคยคบผู้หญิงคนไหนได้นานสักคน สาวอึ๋มที่วายุภัคพามาคลอเคลียก็เป็นเพียงหนึ่งในสาวมากหน้าหลายตาของเขาที่ อาจถูกเขี่ยได้ทุกเมื่อ