iris,นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ,DVD,ซีรีย์เกาหลี

iris35 iris,นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ,DVD,ซีรีย์เกาหลี
รูปแบบ DVD 5 แผ่นซับไทย
รูปแบบ V2D 5 แผ่น พากษ์ไทย
นักแสดง อีบยองฮอน (Lee Byung Heon), คิมแทฮี (Kim Tae Hee), TOP (BIGBANG)
keyword : ขายหนัง,ดีวีดี,ซีรีย์เกาหลี,ขาย dvd,iris dvd,นักฆ่าล่าหัวใจเธอ dvd,DVD
เรื่องย่อ IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ เป็นละครที่วางแนวทางหลักคือ แอ็คชั่น ทรยศ และความรัก ล่าสุดในวันที่ 9 กันยายน 2552 มีการเปิดเผยโปสเตอร์แผ่นแรกออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นภาพของตัวละครทั้ง 6 คนประกอบไปด้วย อีบยองฮอน, คิมแทฮี, จองจุนโฮ, คิมซึงอู, คิมโซยอน และ ท็อป - บิ๊กแบง ท่ามกลางความสนใจในทีมนักแสดงเรื่องนี้ไม่เฉพาะแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่ต่างชาติก็ยังได้ให้ความสนใจถึงการมาของละครเรื่องนี้ในปี 2552 อย่างถ้วนหน้า

IRIS ละครฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 2 หมื่นล้านวอน ( 643 ล้านบาท ) ถ่ายทำกันในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น จีน รัสเซีย ญี่ปุ่น อเมริกา และประเทศอื่นๆ ได้สร้างความสนใจและความคาดหวังจากแฟนๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียว
โดยในเรื่องนี้ คิมฮยอนจุน ( รับบทโดย อีบยองฮอน ) เป็นสายลับให้กับองค์กร National Security Secret ( NSS ) ในขณะที่ ท็อป นั้นจะรับบทเป็นมือสังหารของ IRIS องค์กรลับในอเมริกา ที่เขาจะได้รับภารกิจให้ออกไปลอบฆ่า คิมฮยอนจุน
ในขณะที่ คิมแทฮี ( Kim Tae Hee ) จะรับบทเป็นสายลับสาว ซึงฮี ( Seung Hee ) แห่งองค์กร National Security Secret ( NSS ) โดยเธอจะมีส่วนสำคัญในการดึง ฮยอนจุน เข้าสู่องค์กร ในขณะเดียวกันก็ยังจะได้ร่วมเข้าฉากแอคชั่นไปพร้อมๆ กับ อีบยองฮอน อย่างใกล้ชิด นับได้ว่าละครเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทจากสาวเรียบร้อย กลายมาเป็นหญิงสาวสุดแกร่งที่เต็มไปด้วยพลัง นอกจากการที่ จองจุนโฮ ที่รับบทเป็น จินซาอู ซึ่งได้กลายเป็นคู่ปรับของ ฮยอนจุน รวมถึงเขายังได้ตกหลุมรักกับ ซึงฮี นั้น ยิ่งส่งผลให้เธอจะต้องรับบทหนักๆ เกี่ยวกับเรื่องราวของความรักสามเส้า ภายใต้เรื่องราวความรักของเธอนั้นจะถูกพัฒนาไปท่ามกลางการดำเนินเรื่องที่ เครียด กดดัน และตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา ละคร IRIS DVD 5 แผ่น มีความยาว 20 ตอน IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ,IRIS นักฆ่า ล่า หัวใจเธอ