Yes or No อยากรัก ก็รักเลย DVD

ภาพยนตร์ หนังไทย Yes or No อยากรัก ก็รักเลย
ภาพยนตร์ หนังไทย อยากรัก ก็รักเลย
DVD 1 แผ่น พากย์ไทย

นักแสดง อริสรา ทองบริสุทธิ์, ศุภนาฎ จิตตลีลา, สุชารัตน์ มานะยิ่ง, สรณัฐ ยุปานันท์

ภาพยนตร์ หนังไทย Yes or No อยากรัก ก็รักเลย "พาย" (ออม-สุชารัตน์) สาวน้อยแสนหวาน ดาวเด่นของมหาวิทยาลัย ต้องย้ายออกจากห้องของหอพักนักศึกษาหญิงเพราะสุดจะทนกับเพื่อนร่วมห้องเก่า อย่าง "เจน" (ดิว-อริสรา) สาวสวยเซ็กซี่อารมณ์สุดแปรปรวน การย้ายห้องเพื่อหนีปัญหาของเพื่อน ทำให้พายเองก็ต้องเจอกับรูมเมทคนใหม่อย่าง "คิม" (ติ๊นา-ศุภนาฎ) เด็กคณะเกษตรฯ หน้าตาน่ารัก แถมเท่ห์จนเหมือนผู้ชายมาก .. การมาเรียนวันแรกที่นี่ของคิม ทำให้ เจน ที่กำลังเฮิร์ทจาก
แฟนทอมคนเก่า กลับมามีชีวิตสดชื่นทันที

ขณะ ที่ พาย กลับตั้งแง่ใส่ คิม ตั้งแต่วันแรกที่เจอ เพราะเธอไม่ชอบทอมบอยเท่าไหร่นัก แต่ด้วยนิสัยของคิมที่เป็นคนชอบเทคแคร์ การใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในห้องเล็ก ๆ ทั้งคู่เริ่มเรียนรู้กัน สนิทกันมากขึ้น .... จนเกิดความรู้สึกพิเศษเกินเพื่อน พาย เริ่มสับสนว่าเกิดอะไรขึ้นกับใจตัวเอง ส่วน คิม ก็สับสนและคิดไม่ต่างจากพายเท่าไหร่นัก...

การ มาอยู่หอพักในมหาวิทยาลัยของ พาย นั้นได้รับการดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดีจากหนุ่ม "แวน" (บอล-สรณัฐ) ชายหนุ่มมาดเท่ห์ อบอุ่น โรแมนติกและใจดี ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ทำให้ แวน ได้รับไฟเขียวจากครอบครัวของพาย โดยเฉพาะแม่ของพายที่คาดหวังว่าพายและแวนจะได้เป็นแฟนกัน และแน่นอน แวน นั้นแอบรัก พายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว...

เรื่อง ราวความรักของทั้งสี่คน มันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่สังคมเข้าใจ ความวุ่นวาย สับสน ในใจของ เธอและเธอ บทสรุปแล้ว..มันจะเป็นอย่างไร...???

เพราะคำว่า "รัก" ...เกิดขึ้นกับใครก็ได้ กับเพศไหนก็ได้...เพราะสุดท้ายรักก็คือ "รัก" !!! ภาพยนตร์ หนังไทย Yes or No อยากรัก ก็รักเลย