ซีรีย์ไต้หวัน,It start with a kiss,แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก,DVD

ซีรีย์ไต้หวัน,แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก,It start with kiss,DVD
รูปแบบ DVD 15 แผ่น สองภาษา หรือ V2D 5 แผ่น พากษ์ไทย
นักแสดง เจิ้งหยวนช่า,เอเรียล หลิน
keyword : DVD,ซีรีย์ไต้หวัน,แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก,it start with kiss

เรื่องย่อ : เป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ซึ่งแอบชอบ ผู้ชายคนนึง มาถึง 2 ปี นับตั้งแต่ได้เจอกันครั้งแรก ในการปฐมนิเทศนักเรียนใหม่
ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจ ที่จะสารภาพความในใจ โดย นำจดหมายรักไปมอบให้กับเค้า .. แต่เค้ากลับไม่สนใจที่จะมองมันเลยด้วยซ้ำ "มันจะเป็นไปได้อย่างไร
เธอน่าจะรู้คำตอบในเรื่องนี้ดี" เป็นคำพูดที่เพื่อนเธอบอกกับเธอ...
เค้าคือผู้ชาย IQ 200 คนที่สอบได้ที่ 1 มาทุกครั้ง ทั้งหน้าตาดี และ ฉลาด เค้าอยู่ห้อง A และ
เธออยู่ห้อง F เธออยู่กับพ่อของเธอ
และกำลังจะย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่พ่อของเธอเป็นผู้สร้างมันขึ้นมาด้วย ตนเอง แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะเกิดแผ่นดินไหว
ทำให้บ้านทั้งหลังที่สร้างมาใหม่ พังทลายลงในพริบตา ข่าวแผ่นดินไหวบ้านถล่มแพร่ภาพออกทาง TV เพื่อนรักของพ่อเธอได้เห็น จึงชวนให้ไปอยู่ด้วยกัน...
เมื่อเธอไปโรงเรียน เธอกลายคนที่ทุกคนรู้จัก ข่าวที่เธอส่งจดหมายรักแล้วได้รับการปฏิเสธ คนรู้กันทั่ว อีกทั้งข่าวที่บ้านของเธอถล่มอีก... เพื่อน ๆ ของเธอ
ช่วยกัน เรี่ยไรเงินจากคนในโรงเรียน เพื่อมอบให้กับเธอ เค้าคนนั้นผ่านมาพอดี เพื่อนของเธอจึงไปเข้าไปต่อว่า เรื่องที่เค้าต้องทำให้เธอต้องเป็นทุกข์ แต่เค้ากลับบอกว่า
เค้าไม่ได้ทำให้เกิดแผ่นดินไหวขึ้นซะหน่อย แต่ยังไงก็ช่วยบริจาคหล่ะกัน.. เธอเห็นเข้า เธอขว้างเงินนั้นทิ้ง และลั่นวาจาไปว่า "จะไม่มีวัน ขอรับความช่วยเหลือ
จากคนอย่างนายอีกต่อไป" เค้าก็บอกว่า "จำคำพูดของเธอเอาไว้ให้ดีหล่ะกัน"
เย็นวันนั้น เธอกับพ่อ เตรียมตัวย้ายไปอยู่บ้านเพื่อนของพ่อเธอ เมื่อไปถึงที่บ้านนั้น เธอก็ต้องประหลาดใจเมื่อชื่อที่ติดอยู่ที่หน้าบ้าน ใช้ชื่อแซ่เดียวกับ เค้าคนนั้น
เมื่อเพื่อนของพ่อเธอมาเปิดประตูบ้าน ทำให้เธอมั่นใจขึ้นไปอีกว่า ไม่ใช่แน่ ๆ เพราะหน้าตาไม่เหมือนกันเลย.. ขณะขนของเข้าบ้าน ลูกชายคนโต
ของเพื่อนพ่อเธอ ก็มาช่วยคนของ.. แล้วมันก็คือ เค้าคนนั้นนั่นเอง...
เธอจะทำยังไงดี ประโยคที่เคยพูดว่า จะไม่ขอรับความช่วยเหลือคงยังวนเวียนอยู่ แต่เธอได้รับการต้อนรับ จากคุณป้าภรรยาของเพื่อนพ่อเธอเป็นอย่างดี
เพราะท่านก็อยากได้ลูกสาวมานานแล้ว.. เธอยังต้องมาพักอยู่บ้านเดียวกัน กับคนที่เธอแอบชอบ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ต้องลองติดตามกันต่อไป...