Rapunzel (Tangled) ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ DVD

Rapunzel (Tangled)
ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ
DVD Master 1 แผ่น สองภาษา

Rapunzel (Tangled) ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ
Rapunzel เป็นหนังอนิเมชั่น มิวสิคคัล แอ็คชั่น ผจญภัย พูดถึงเจ้าหญิงราพันเซล(มัวร์) เจ้าหญิงที่เส้นผมของเธอเป็นเส้นผมวิเศษที่ยาวถึง 70 ฟุต เธอถูกลักพาตัวมาที่หอคอยแห่งหนึ่งตั้งแต่เด็ก จนกระทั่งได้พบกับฟลินน์ ไรเดอร์(เลวี่) จอมโจรพเนจร ที่ช่วยเธอหนีออกจากที่นั่น เวอร์ชั่นนี้เปลี่ยนจากเรื่องต้นฉบับไปพอสมควร เนื่องจากต้นฉบับจบแบบโศกนาฏกรรม งานนี้ดิสนี่ย์จึงแปลงเรื่องเสียใหม่เพื่อให้เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี เช่นเดียวกับ Little Mermaid ส่วนจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหนไปลองชมกันเลยจ้าา Rapunzel (Tangled) ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ