Athena Goddess of War,DVD (IRIS 2)

เสียง เกาหลี ซับไทย   มี 10 DVD
แนว  Action , thriller , romance  จำนวน 20 ตอน
นักแสดง  Jung Woo-Sung - Lee Jeong-Woo,Cha Seung-Won - Son-Hyeok (leader of Athena) Su Ae,Lee Ji Ah,Kim Min Jong,Choi Si Won
keyword : Athena Goddess of War (IRIS 2),DVD
เรื่องย่อ  กลุ่มก่อการร้ายที่เรียกตัวเองว่า "Athena" โดยการนำของ หัวหน้าซอนฮยอก (ชาซึงวอน) ที่ดำเนินแผนการคอยคุกคามเกาหลีใต้และโลก โดยมีความเกี่ยวพันในเรื่องแหล่งพลังงานใหม่ "TWR" ใน ขณะเดียวกันนั่นเอง นักสืบ อีจองอู (จองอูซอง) ที่ต้องเผชิญหน้ากับ การสมรู้ร่วมคิดที่เป็นเงามืดขนาดใหญ่ เขาย้ายจากสำนักข่าวกรองแห่งชาติมายัง หน่วยงาน NTS (National anti-Terror Service ) ซึ่งเป็นองค์กรพิเศษที่ป้องกันสถานการณ์ฉุกเฉินด้วย
การปฏิบัติงานระดับชาติ เพราะเขามีชื่อเสียงในด้านการวางกลยุทธที่เป็นเลิศระหว่างทำงานที่องค์กร NTS เขาได้พบกับอดีตเพื่อนร่วมงาน ยุนฮเยอิน (ซูเอ) ที่เขาเคยรัก และเริ่มสับสนหลังพบว่าฮเยอินเกี่ยวข้องกับองค์กรลับภายใน

อย่างไรก็ตาม อูซองได้รับมอบหมายภารกิจให้คอยติดตามและสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับคดีของลักพา ตัว โจซูยอง (อีโบยอง) ลูกสาวของประธานาธิบดีเกาหลีใต้ โดยเธอถูกลักพาตัวไปซ่อนอยู่ในประเทศอิตาลี ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีกลุ่ม Athena เข้าไปเกี่ยวข้อง ดังนั้นจุงวูและทีมงานของเขาจึงได้รับมอบหมายให้หาตัวเธอและพากลับมา เรื่องราวการติดตามไล่ล่าจึงเกิดขึ้น แล้วเขาจะสามารถนำตัวลูกสาวประธานาธิบดีกลับมาได้อย่างปลอดภัยหรือไม่ โปรดติดตามได้ใน Athena: Goddess of War

ภายหลังจากการคอนเฟิร์มถึงข่าวคราว ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ ตัวละครหลักนักแสดงชาย ในละครสุดฮิต IRIS ภาค 2 ภายใต้ชื่อ  Athena: Goddess of War  จนในวันนี้ได้มีการเปิดเผยข้อมูลล่าสุดแล้ว

โดยจะเป็นเกิร์ลกรุ๊ป 9 สาวโซนยอชิแด (SNSD) ที่จะมีส่วนร่วมในการผลิตเพลงซาวน์แทร็คคุณภาพ รวมทั้งสมาชิกผู้โชคดีหนึ่งจาก 9 จะได้ปรากฏตัวในละครอีกต่างหาก

ทางตัวแทนจาก Taewon Entertainment ได้เผยว่า "เนื่องด้วยความนิยมที่พวกเธอได้รับจากทั่วทั้งเอเชีย เราคาดหวังไว้ว่าสาว ๆ โซนยอชิแดจะมีส่วนร่วมกับภาค Athena นี้ พร้อมด้วยสมาชิกหนึ่งคนของพวกเธอจะได้รับบทสุดพิเศษที่คัดสรรเอาไว้เป็น อย่างดีอีกด้วย " ถึงจะยังไม่มีการเปิดเผยชื่อของสาวผู้ได้รับเลือก แต่การถ่ายทำละครภาคใหม่ดังกล่าวนี้ จะเริ่มต้นในเดือนมิถุนายน ส่วนสถานที่ถ่ายทำต้องบินลัดฟ้าไปยังประเทศอิตาลี ไม่ก็สวิตเซอร์แลนด์กันเลยทีเดียว

ไม่มีใครล่วงรู้ได้ว่า สาวที่ถูกเลือก ผู้นี้เป็นใคร ถึงกระนั้น นี่เป็นโอกาสทองของเธอผู้นั้นกับการเปิดตัวในฐานะนักแสดงหญิงกับหนังฟอร์ม ยักษ์ทุนสูงเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามใครจะรู้ว่าบทนักแสดงหญิงหลักอาจเป็นหนึ่งสาวจากโซนยอชิแดก็ เป็นได้