Giant

เสียง เกาหลี  ซับไทย   มี  15 V2D  จำนวน 60 ตอน  แนว Romance 
นักแสดง  Lee Beom-Su,Park Jin-Hee,Joo Sang-Wook,Hwang Jeong-Eum,Park Sang-Min Jeong Bo-Seok
keyword : Giant,DVD
เรื่องย่อ  เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นปีค.ศ. 1970 ในสมัยที่คนทั่วไปใช้ชีวิตอย่างยากจนข้นแค้น แต่มีคนบางจำพวกคิดการใหญ่และต้องการที่จะพัฒนาย่านคังนัมให้กลายเป็นศูนย์ กลางความทันสมัย จึงได้รวมตัวกันสร้างโลกใหม่อันน่าจะนำมาซึ่งเงินและอำนาจ รวมไปถึงการครอบครองความยิ่งใหญ่ในย่านคังนัม จากความคิดที่เห็นแก่ตัวเช่นนี้ ก็ทำให้เกิการต่อสู้อย่างไม่มีกฏเกณฑ์และไม่สนใจความถูกต้อง แม้จะใช้วิธีฆ่าคนหรือเหยียบคนอื่นขึ้นไปก็ตาม โดยหนึ่งในเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายนั้นก็คือ คนขับรถบรรทุก พ่อของเด็กๆ สามคน ได้แก่ อีซองโม    ,     อีคังโม และ อีมีจู ซึ่งได้ถูก โจพิลยอน เพื่อนสนิทของตัวฆ่าตาย จึงทำให้ภรรยาและลูกๆ ของเขาต้องหนีตายกันจ้าละหวั่น คังโมและพี่น้องจึงได้รวบรวมเงินทั้งหมดพาแม่ที่กำลังป่วยอยู่ไปซ่อนตัวใน ห้องเช่าเล็กๆ ร่วมกับคนอื่น


ส่วนพวกเขาก็นอนกันที่สถานีรถไฟเพราะไม่มีเงิน ทว่าความหนาวเย็นก็ได้เข้ามาปกคลุม คังโม จึงได้นำเงินจากการขอทานไปซื้อถ่านหินเพื่อทำให้ห้องที่แม่อยู่อบอุ่นขึ้น แต่เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เขากลับทำให้แม่ต้องเสียชีวิตเพราะสูดก๊าซพิษจากถ่านหินเข้าไปจากเหตุกาณ์ ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ คังโม เสียใจอย่างมาก และทำให้พวกเขาสามพี่น้องต้องกระจัดกระจายกันไปคนละทิศคนละทาง โดย คังโม ได้ถูก ฮวังแทซอบ นำไปเลี้ยงดู และเกิดไปตกหลุมรักกับ ฮวังจองยอนลูกสาวของเขา แต่โชคชะตากลับตาลปัตรเมื่อ คังโม ได้รู้ความจริงว่า แทซอบ มีส่วนในการรับผิดชอบเรื่องการตายของพ่อเขา คังโม จึงลืมความรักที่มีต่อ จอง ยอน และใช้เธอเป็นเครื่องมือในการแก้แค้นแทน

ส่วนทางด้าน มีจู น้องสาวคนเล็กของ คังโม ก็ไปตกหลุมรัก โจมินอู จนตั้งท้องกับเขา แต่เขากลับทิ้งเธอไปทำให้ มีจู ต้องแอบไปคลอดลูกอย่างเงียบๆ และ พยายามปิดบังเรื่องลูกของเธอไว้จากนั้นเธอก็ดิ้นรนต่อสู้จนประสบความสำเร็จ ในหน้าที่การงาน และได้กลายมาเป็นบุตรบุญธรรมของสมาชิกวุฒิสภา ขณะเดียวกันด้าน อีซองโม ความที่เขาเป็น คนมีความสามารถที่โดดเด่นจึงถูกโจพิลยอน ดึงให้มาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่องค์กร Central Intelligence Agency ของเขาซึ่งตลอดมา ซองโม ไม่เคยระแคะระคายมาก่อนเลยว่า พิล ยอน คือคนที่ฆ่าพ่อของเขา และ แทซอบก็มีส่วนรับผิดชอบด้วย แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไรเขาก็ถูก มินอู ยิงจนกลายเป็นคนพิการ แต่ยังโชคดีที่เหตุกาณ์นั้นนำพาให้เขาได้พบกับ คังโม และ มี จู หลังจากพลัดพรากกันมานานจึงทำให้สามคนร่วมกันจัดการกับคนที่ฆ่าพ่อของพวกเขา