Lost Season 6 The Final Season อสุรกายดงดิบ ปี 6 มี 6 DVD

แนว Action , Drama , Sci-Fi , Thriller , Series
Audio : English 5.1   Subtitle : Thai , English ความยาว 803 นาที
นักแสดง  Naveen Andrews , Terry O’Quinn , Elizabeth Mitchell   Evangeline Lilly , Matthew Fox , Jeremy Davies , Michael Emerson , Jorge Garcia , Josh Holloway , Henry Ian Cusick , Daniel Dae Kim , Ken Leung
keyword : ขายหนัง,ดีวีดี,หนังฝรั่ง,ขาย dvd,dvd,Lost Season 6  The Final Season อสุรกายดงดิบ ปี 6 มี 6 DVD,DVD
เรื่องย่อ   ในที่สุด Series ชื่อดัง “LOST”  ก็ได้ดำเนินมาถึงปีสุดท้ายแล้วใน Season 6 (ปี 2010) นับได้ว่า Series เรื่องนี้ เป็น Series สุดฮิตของสถานีโทรทัศน์ ABC ในอเมริกา ออกอากาศ Season 1 ตั้งแต่ปี 2004 (พ.ศ.2547) โดยทีมผู้สร้างที่มีฝีมืออย่าเช่น J.J. Abrams , Jeffrey Lieber , Damon Lindelof  , Carlton Cuse , etc. เมื่อออกฉายครั้งแรกก็เป็นที่ฮือฮามากเพราะมีเนื้อเรื่องแปลกและแตกต่างจาก ซีรี่ย์ทั่วไป จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในสหรัฐ  ติดอันดับซีรี่ย์ Top Ten ตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา
แต่เนื่องด้วยผู้สร้างเห็นว่าสเกลของหนังเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้งบประมาณสูงเกินกว่าที่จะเป็นหนังทีวีได้แล้ว ดังนั้นจึงจำเป็นต้องสิ้นสุดการสร้างลงในซีซั่นที่ 6 ปีนี้เป็นปีสุดท้าย Lost มีเนื้อหากล่าวถึงผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก บนเกาะลึกลับ บนเส้นทางบินสักแห่งระหว่างซิดนีย์ ออสเตรเลียและลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ตกในแปซิฟิกใต้ ในแต่ละตอนจะมีเนื้อหาหลักเป็นเรื่องบนเกาะ เนื้อหารองเป็นเรื่องชีวิตของตัวละครแต่ละคน มารู้จักตัวละครในเรื่องนี้ เช่น

ดร. แจ็ค เชฟฟาร์ด
          แจ็คเป็นแพทย์ผ่าตัดสมอง ทักษะทางการแพทย์ที่สำคัญของแจ็คและความฉลาดหลักแหลมทำให้เขากลายเป็นผู้นำ ทุกคน แต่ด้วยปรากฎการณ์ที่ยากเกินจะอธิบายและความรุนแรงที่เกิดขึ้นบนเกาะ ทำให้เขาต้องไปทบทวนความเชื่อด้านวิทยาศาสตร์ใหม่อีกครั้ง เขาจะเข้มแข็งพอไหมที่ช่วยให้ทุกคนรอดชีวิตจากการทำร้ายตัวเอง

จอห์น ล็อค  
          ก่อนเหตุการณ์เครื่องบินตก จอห์น ล็อค ทำงานจำเจเป็นคนแพ็คกล่อง เพราะความพิการที่ต้องนั่งบนรถเข็น แต่เมื่อมาติดในเกาะนี้ เขากลับกลายเป็นคนละคน สัญชาติญาณนักไล่ล่าถูกปลุกขึ้นมาและกลายเป็นผู้นำที่มีจิตใจเข้มแข็ง และแน่นอนที่สุดที่แปลกมาก นั่นคือ เขาสามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง ล็อคหมกมุ่นอยู่กับประตูลึกลับที่เหมือนกับทางเข้า เขาเชื่อว่ามันคือกุญแจที่อาจจะนำไปสู่การรอดตายของทุกคน ในขณะที่แจ็คกลับเป็นกังวลว่ามันอาจจะเป็นกับดักอันตราย

เคท ออสเต็น
          เธอเป็นนักโทษแหกคุก ระหว่างอยู่บนเครื่องเธอถูกอยู่ภายใต้การจับกุมของตำรวจ เมื่อเครื่องบินตกเธอรอดจากตำรวจ ทุกคนไม่รู้ว่าเคทเป็นอาชญากร เคท ออสเต็น มีบทบาทสำคัญมากบนเกาะเพราะความเข้มแข็งของเธอ ในขณะที่อยู่บนเกาะ ความสัมพันธ์ของเธอกับแจ็คเริ่มพัฒนาขึ้น แต่ซอร์เยอร์ แสดงตัวเป็นคู่แข่งกับแจ็คอย่างเห็นได้ชัดเพราะเขาก็ชอบเคทเช่นกัน

ซายิด จารา  
          อดีตของซายิด จาราดูจะทำให้เขามีปัญหา เพราะเขาเป็นอดีตกองกำลังรักษาความปลอดภัยของอิรัก และด้วยตำแหน่งนี้ทำให้เขาได้ไปร่วมงานกับซีไอเอ บนเกาะนี้ เขาพบกับแดเนียล รุสโซ หญิงสาวชาวฝรั่งเศสที่อยู่ตัวคนเดียวมาเป็นเวลานาน เธออาจจะหนึ่งใน ‘บางสิ่ง’ ที่แฝงอยู่บนเกาะนี้

ชาร์ลี เพซ  
          อดีตนักร้องวงร็อคและกำลังพยายามเลิกยา ชาร์ลี เพซ พบชีวิตใหม่บนเกาะ รวมไปถึงมิตรภาพของเขากับคุณแม่คนใหม่ แคลร์ หลังจากที่พวกเขาสามารถเอาชีวิตรอดจากการถูกจับตัว

ฮิวโก้ “เฮอร์ลี่” เรเยส  
          ไม่มีใครรู้จัก“เฮอร์ลี่” มาก่อน เขากลายเป็นเศรษฐีเงินล้านจากการถูกล็อตเตอรี่ แต่เขาเชื่อว่าตัวเลขล็อตเตอรี่ถูกสาป เพราะมันนำเขาไปสู่ความน่าสะพรึงกลัว หวาดหวั่น เขาเจอตัวเลขที่เหมือนในล็อตเตอรี่ ถูกสลักอยู่บนประตูลึกลับที่ดูเหมือนจะเป็นทางเข้าอะไรสักอย่าง

ไมเคิล และวอล์ท ดอร์สัน  
          ไมเคิล และลูกชาย วอล์ท เพิ่งกลับมาเจอกันไม่กี่วันก่อนเครื่องบินตก วอล์ท ค้นพบว่าเขามีความสามารถแปลกๆ เกิดขึ้น และในบางครั้งความคิดในหัวกลับกลายเป็นความจริงขึ้นมา ทั้งไมเคิลและวอล์ทถูกทิ้งอยู่บนแพที่ไมเคิลสร้าง เพราะเขาคิดว่ามันจะทำให้เขารอด แต่มันกลับทำให้วอล์ทต้องโดนจับตัวไปหายไปอย่างไร้ร่องรอย

อนาลูเซีย คอเต็ซ  
          หญิงแกร่งและเชื่อมั่นในตัวเอง อนาลูเซีย คอเต็ซพบและชอบแจ็คตั้งแต่แรกพบในสนามบินก่อนขึ้นเครื่อง เธอมีความเป็นผู้นำและเคยผ่านอดีตที่รุนแรง แต่ความเข้มแข็งและความร่าเริงที่เกินพอดีของเธอจะเป็นประโยชน์ หรือเป็นศัตรูดีๆ สำหรับเธอ

ชายลึกลับบนเกาะ (aka Mr Eko)  
          ชายแปลกหน้าที่ดูน่ากลัวน่าขนลุก อยู่ดีๆ ก็ปรากฎตัวอย่างฉับพลัน เขาเป็นคนแปลกๆ เงียบๆ แต่มีความรู้เรื่องเกาะแห่งนี้อย่างน่าประหลาดไม่แน่ว่าเขาอาจจะเป็นคนที่ อยู่เบื้องหลังความลับบนเกาะนี้หรือบางทีเขาอาจจะช่วยเหลือทุกคนได้



Episodes List :

Episode 1: LA X
Episode 2: What Kate Does
Episode 3: The Substitute
Episode 4: Lighthouse
Episode 5: Sundown
Episode 6: Dr. Linus
Episode 7: Recon
Episode 8: Ab Aeterno
Episode 9: The Package
Episode 10: Happily Ever After
Episode 11: Everybody Loves Hugo
Episode 12: The Last Recruit
Episode 13: The Candidate
Episode 14: Across the Sea
Episode 15: What They Died For
Episode 16: The End