คาราบาว : บันทึกการแสดงสดบาวปาน Big Match

กลับมาอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Bao -Parn Big Match Concert การปะทะกันอีกครั้งของ 2 ขั้วดนตรี บนเวทีคอนเสิร์ตกลางสนามฟุตบอล ท่ามกลางแฟนเพลงกว่าหมื่นคน ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง หนุ่มบาว และ สาวปาน ที่ขนเพลงมาประชันเพลงกันในบรรยากาศเร้าใจ เปิดตัวด้วยเพลง “จ่าเพียรขาเหล็ก”
ที่ แอ๊ด คาราบาว แต่งขึ้นก่อนแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติแก่ พล.ต.อ. สมเพียร เอกสมญา วีรบุรุษแห่งบันนังสตา ที่สละชีพเพื่อแผ่นดิน 
เริ่มต้นคอนเสิร์ตอย่างสุดเซอร์ไพรซ์ด้วยเพลง “บัวลอย” ที่เป็นเพลงปิดท้าย คอนเสิร์ตคาราบาวทุกครั้ง แล้วตามด้วยเพลงโจ๊ะๆ ให้แฟนบาว และ ปานแดนซ์กระจาย  พบกับแขกรับเชิญเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่น อย่าง Thaitanium และ Girly Berry ที่มาประชันกันใน เพลง “ราชาเงินผ่อน” และ “ราชินีเงินดาวน์” แบบคาราบาวที่ไม่เคยได้ยิน ที่ไหนมาก่อน
ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ที่สลัดคราบพระเอกมาเป็นสาวกคาราบาวมาดวลเพลงกับ อ้น ศรีพรรณ เรียกเสียงกรี๊ดจากคนดู ในเพลงเมดเล่ย์ “วณิพก-กระถางดอกไม้ให้คุณ-รักทรหด” เท่านั้นยังไม่สะใจ พบกับ โปงลางสะออน ที่มากันแบบครบวง สร้างเสียง หัวเราะให้คนดูกันอย่างเต็มอิ่ม ฟังบทเพลงไพเราะจากคาราบาวและปานในแบบอะคูสติก ในเพลง เดือนเพ็ญ และ คนเก็บฟืน ร่วมร้อยดวงใจเฉลิมพระเกียรติพ่อหลวงของปวงชนชาวไทยไปกับการฉาย  ภาพพระราชกรณียกิจผ่าน ม่านน้ำอันยิ่งใหญ่ตระการตาในเพลง “รอยยิ้มของพ่อ” และ “ตามรอยพ่อ” ปิดท้ายความมันส์กับเพลงสุดโจ๊ะของหนุ่มบาวและสาวปาน อาทิ หนุ่มบาว-สาวปาน , เหงา...ไม่เข้าใจ ,  จับไมค์...ใจมา ,  คนจนผู้ยิ่งใหญ่ ,  ลูกแก้ว ,  คนล่าฝัน ,  หลวงพ่อคูณ ,เมด อิน ไทยแลนด์
Tracklisting:
1.จ่าเพียรขาเหล็ก
2.บัวลอย
3.บางระจันวันเพ็ญ
4.เจ้าตาก
5.สตรีศรีสยาม
6.บาว-ปาน (รีเทิร์น)
7.ราชาเงินผ่อน-ราชินีเงินดาวน์
8.ตบมือข้างเดียว-เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ-หวง
9.บาปบริสุทธิ์
10.ซาอุดร
11.หำเทียม-มหาลัย
12.วณิพก-กระถางดอกไม้ให้คุณ-รักทรหด
13.เดือนเพ็ญ
14.คนเก็บฟืน
15.ต่อไม่ต่อ
16.เสียตัว...อย่าเสียใจ
17.ทะเลใจ
18.โปงลางสะออนโชว์
19.สุรชัยสามช่า
20.รอยยิ้มของพ่อ
21.ตามรอยพ่อ
22.จับไมค์...ใจมา
23.เหงา...ไม่เข้าใจ
24.ขอจันทร์
25.คนจนผู้ยิ่งใหญ่
26.ลูกแก้ว
27.คนล่าฝัน
28.หลวงพ่อคูณ
29.เมด อิน ไทยแลนด์
30.หนุ่มบาว-สาวปาน
31.บาว-ปาน (รีเทิร์น)
32.เบื้องหลังคอนเสิร์ต