King of Baking, Kim Tak Goo 8 DVD ซับไทย

Also known as: King of Baking  / Kim Tak Goo / Bread  Love and Dreams
Genre: Romance
Episodes: 30
Broadcast network: KBS2 2010-June-09 to 2010-Oct-7 Wednesday & Thursday 21:55
Sceenwriter: Kang Eun Kyung
Director: Han Joon Seo

นักแสดง
Yoon Shi Yoon as Kim Tak Goo
- Oh Jae Moo as Tak Goo (child)

Lee Young Ah as Yang Mi Sun
Eugene as Shin Yoo Kyung
- Jo Jung Eun as Yoo Kyung (child)

Goo family
Jun Kwang Ryul as Goo In Jong
Jun In Hwa as Seo In Sook
Joo Won (&#51452 &#50896 ) as Goo Ma Joon
- Shin Dong Woo as Ma Joon (child)
Ha Seung Ri as Goo Ja Kyung
นักแสดงอิื่น ๆ
Jun Mi Sun as Kim Mi Sun (Tak Goo’s mother)
Jang Hang Sun as Yang Pal Bong (Mi Sun’s grandfather)
Park Sang Myun as Yang In Mok (Mi Sun’s father)
Jung Sung Mo as Han Seung Jae
Lee Han Wie as Heo Gap Soo
Hwang Mi Sun as Oh Young Ja
Park Sung Woong
Kang Chul Sung

เรื่องเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 12 ปีก่อน เมื่อแม่บ้านคิมมิซุนได้ให้กำเนิดเด็กชายที่มีชื่อว่าทักกู  คิมมิซุนถูกซูอินซุกเมียหลวงบังคับให้ออกจากบ้าน ทันที่ที่รู้ว่าเธอตั้งท้องเพราะมีสัมพันธ์ลับๆ กับ กูอิลจุงประธานบริษัท Samhwa Food

หลังจากนั้น 12 ปี ทักกู ก็ปรากฏตัวขึ้นที่งานเลี้ยงวันเกิดของประธานกู เพื่อประกาศตัวอย่างเป็นทางการว่า เขาคือทายาทของประธานกู

แต่ เป็นเพราะแม่เลี้ยงรังเกียจทักกู มาก เขาจึงต้องออกมาจากบ้านนั้นอีกครั้ง ในช่วงเวลาที่เลวร้ายนี้เอง ที่เขาได้พบกับ Pal Bong ผู้คอยให้คำปรึกษาและ Yang Mi Sun คนรักของเขา นับแต่นั้นมา เขาก็ำได้ตั้งใจว่า เขาจะต้องเป็นนักทำขนมปังที่ดีที่สุดในโลกให้ได้

อย่างไรก็ตาม การเดินทางไปสู่จุดหมายดูเหมือนจะไม่ง่ายดายนัก เนื่องจากมีอุปสรรคที่ไม่คาดคิดจากผู้หญิงที่เป็นรักแรกของเขา และน้องชายต่างมารดากูมาจุนแล้วเรื่องราวของเขาจะจบลงอย่างไร...