The Secret Garden (Himitsu no Hanazono) ความลับของฮานาโซโนะ 4 TV2D พากย์ไทย

Genre: Comedy   Episodes: 11
นักแสดง  Shaku Yumiko as Tsukiyama Kayo

Tsukiyama Kayo (อายุ 28) รับบทโดย Shaku Yumiko ซึงคาแรกเตอร์เธอจะเป็นแบบ สาวขี้เกรงใจ ไม่ว่าใครจะขอร้องอะไรก็ปฏิเสธไม่เป็น ไม่ว่าจะชอบหรือไม่ชอบ เธอไม่สามารถพูดความรู้สึกจากใจจริง ของตัวเองออกมาได้ วันหนึ่ง ขณะที่เธอตั้งใจจะยื่นจดหมายลาออกนั้น เธอก็ได้รับคำสั่งจาก คาวามุระหัวหน้างาน ให้ย้ายจากแผนกหนังสือแฟชั่น ไปรับผิดชอบฝ่ายผลิตการ์ตูนผู้หญิง และหน้าที่ที่เธอได้รับมอบหมายคือ ให้ไปทวงต้นฉบับจาก ฮานะโซโนะ ยูริโกะ เซ็นเซ ตั้งแต่ครั้งแรก ที่เธอก้าวสู่สังคมการทำ
งาน ทุกๆ ปีวันเกิดของเธอจะไม่เคยได้รับคำอวยพรจากใครเลย ซ้ำร้ายกว่านั้น เธอก็มักจะถูกสั่งให้ทำงานแทนคนอื่นหามรุ่งหามค่ำซะจนไม่มีเวลาฉลองเลย จวบจนเธอได้มาพบกับ 4 พี่น้อง Kataoka หรือก็คือ ฮานะโซโนะ ยูริโกะเซ็นเซ ซึ่งซื้อเค้กวันเกิดให้เธอ อวยพรวันเกิดให้เธอจุดนี้เอง ที่ทำให้เธอเลิกล้มความคิดที่จะลาออกจากบริษัทและก็พยายามกับงานนี้อีกครั้ง แต่ใครจะไปคิดล่ะว่าของขวัญเกิดชิ้นแรกที่เธอได้รับจากสังคมของการทำงานนั้น มันจะ....

Sakai Masato as Kataoka Wataru
Kataoka Wataru (อายุ 33) รับบทโดย Sakai Masato พี่ชายคนโตของตระกูล Kataoka เดิมที ในนามของฮานะโซโนะ เค้ารับผิดชอบเนื้อเรื่อง แต่ด้วยพรสวรรค์ด้านนี้ของน้องชายคนที่ 4 ฮินาตะ มีมากกว่า เค้าจึงเปลี่ยนไปรับหน้าที่วาดองค์ประกอบภาพแทน ตั้งแต่พ่อแม่ตายตอนเค้าอายุได้ 18 ปี เค้าตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนสอนศิลปะ ละทิ้งการวาดภาพทิวทัศน์ที่แสนจะโปรดปรานมารับภาระเลี้ยงดูน้องๆ สามคนแทน ในบรรดาพี่น้องสี่คน เค้าเป็นคนที่รักและก็เป็นห่วงน้องๆ ที่สุด จิตใจอ่อนโยนที่สุดและเป็นคนไม่ค่อยจะสนใจผู้หญิงสักเท่าไหร่ (ไม่ถูกโรคกับผู้หญิง) แต่ว่าเค้าไม่รู้ตัวเลยว่า ตัวเองนั้นเริ่มจะสนใจในตัวของ Kayo ตั้งแต่ตอนไหน....

Kaname Jun as Kataoka Satoshi
Kataoka Satoshi (อายุ 27) รับบทโดย Kaname Jun พี่ชายคนที่สามของตระกูล Kataoka รับหน้าที่เกี่ยวกับการบริหาร และติดต่อด้านธุรกิจ ด้วยท่าทางที่ดูดี มีความสามารถในการพูดจาจึงได้รับความวางใจจาก พี่น้องทั้งสามให้เป็นผู้จัดการของกลุ่ม ในบรรดาพี่น้องสี่คน เค้าเป็นคนที่มีประสบการณ์ความรักโชกโชนที่สุด ก็เลยอาศัยข้อมูลนั้นให้น้องคนที่ 4 ฮินาตะ มาใช้ในการเขียนเรื่อง

Ikeda Tetsuhiro as Kataoka Osamu
Kataoka Osamu (อายุ 30) รับบทโดย Ikeda Tetsuhiro พี่ชายคนรองของตระกูล Kataoka รับหน้าที่ออกแบบคาแรกเตอร์ตัวละคร แต่ว่าก่อนหน้านั้น หน้าที่ของเค้าคือ การเขียนเค้าโครงเรื่อง งานอดิเรกคือการสะสมฟิกเกอร์  ,   โมเดลพลาสติก ถึงงานอดิเรกจะเป็นแบบนี้ แต่เค้าก็ไม่ใช่โอตาคุ แต่เค้าสะสมมันไว้เพื่อเป็นไอเดียในการออกแบบคาแรกเตอร์เท่านั้นเอง เค้าจะชอบผู้หญิงที่ใจดี แต่ก็ไม่ถึงกับตกหลุมรัก และกับ Kayo คนนี้จนถึงที่สุดแล้วเค้าก็ไม่ได้ไปถึงขั้นชอบเธอเลย เอาแต่คอยแกล้งอยู่เสมอๆ

Himitsu no Hanazono หรือชื่อในภาษาไทยคือ “ความลับของ ฮานะโซโนะ” (Himitsu แปลว่าความลับ) กล่าวถึง กลุ่มทำการ์ตูนผู้หญิง โดยใช้ชื่อว่า ฮานะโซโนะ ยูริโกะ แต่คนที่ทำหนังสือกลับมะใช่ปู้หญิง กลับเป็นสี่พี่น้องสุดแสบ ตระกูล Kataoka (คนเล็กน่ารักอ่ะ) อาศัยจุดเด่นและความชำนาญของพี่น้องแต่ละคน มารวมตัวกัน แล้วก็สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นการ์ตูนผู้หญิง ที่ฮิตติดตลาด