Q10,DVD

ซีรี่ย์ญี่ปุ่น  Q10  ซับไทย
แนว Romance  มี  5 DVD   จำนวน  9 ตอน
keyword : Q10,DVD,Q10
เรื่องย่อ  วันหนึ่งด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ คิชิโมโตะ จิโร่ ครูใหญ่ประจำโรงเรียนมัธยมชิกะฮามะบาชิ ได้เผลอไปหยิบเด็กสาวคนหนึ่งมาจากกองขยะ เช้าวันรุ่งขึ้น ฟุไค เฮย์ตะ นักเรียนมัธยมปลายธรรมดาคนหนึ่ง เป็นคนใจดีแต่ยังไม่สนใจเรื่องความรัก เกิดไปเจอความลับของนักเรียนหญิงที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เธอดูเหมือนนักเรียนหญิงทั่วไปแต่ความจริงแล้วเธอเป็นหุ่นยนต์ที่มีชื่อว่า Q10 ที่เฮย์ตะก็ไม่แคล้วไปหลงรักเธอเข้าจนได้ เฮย์ตะคอยดูแล Q10 อย่างดี และ เธอก็สอนให้เฮย์ตะรู้ถึงการใช้ชีวิตในแบบที่แตกต่างออกไป เรื่องราวของเขาและเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป จะมีใครรู้ความลับของ Q10 หรือไม่ โปรดติดตามได้ในซีรี่ย์ญี่ปุ่นเรื่อง Q10...


นักแสดง

Sato Takeru รับบท Fukai Heita
นักเรียนชั้นมัธยมปลายของโรงเรียนชิกะฮามะบาชิ ห้อง 3B เขาเป็นคนเอื่อยเฉื่อย ใช้ชีวิตไปแบบไม่มีเป้าหมาย จนวันหนึ่งชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับหุ่นยนต์สาวน้อย Q10

Maeda Atsuko รับบท Q10
หุ่นยนต์สาวน้อย Q10 เธอผู้มาเปลี่ยนแปลงชีวิตของชายหนุ่มที่ชื่อว่าเฮย์ตะ สอนให้เขารู้ถึงการใช้ชีวิตอย่างมีค่าและมีเป้าหมาย

Tanaka Yuji รับบท Ogawa
อดีตคุณครูของเฮย์ตะ เขายังโสดและอาศัยอยู่บ้านเดียวกับพ่อแม่ของเขา

Ono Takehiko รับบท Kishimoto Jiro
คุณครูใหญ่ประจำโรงเรียนชิกะฮามะบาชิ เขามีนิสัยชอบดื่มเหล้า จนเป็นเหตุให้หยิบ Q10 มาโดยบังเอิญ เขากลัวคนอื่นจะรู้ข้อเสียของตน จึงรับ Q10 เข้ามาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ด้วย

Yakushimaru Hiroko รับบท Yanagi Kuriko
อาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เธอยังโสด แต่เธอไม่มีเงินด้วยเหตุผลบางอย่าง เธอจึงไปอาศัยอยู่ที่โรงเรียนมัธยมชิกะฮามะบาชิ