Chivalrousness พลิกฟ้ายุทธจักรจอมทรนง ,DVD

ซีรีย์จีน  Chivalrousness พลิกฟ้ายุทธจักรจอมทรนง
จำนวน  6 DVD   2 ภาษา
นักแสดง  เฉินหลง ,เซียวเฉียง, เหอเหม่ยเถียน ,จงฮั่นเหลียง ,ฉีเส้าเฉียน
keyword : ซีรีย์จีน , Chivalrousness พลิกฟ้ายุทธจักรจอมทรนง,DVD
เรื่องย่อ  ในยุทธภพเกิดเรื่องแย่งชิงความเป็นใหญ่ของฝ่ายธรรมะและอธรรม “เว่ยจงเสียน” ขันทีชั่วที่คิดเป็นใหญ่สั่งให้ “เมิ่งเสินทง” ไปยึดพรรคมารฟ้าและแย่งชิงคัมภีร์ร้อยพิษ ซึ่งเป็นวิชาสูงสุดของพรรคมารฟ้า “ลี่เซิ่งหนัน” แห่งพรรคมารฟ้าถูกเมิ่งเสินทงตามฆ่า นางบาดเจ็บสาหัสแต่ได้ “จินซื่ออี๋” ตามมาช่วยและสู้กับเมิ่งเสินทง...  ยี่สิบปีผ่านไป จินซื่ออี๋ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้พยายามฝึกคัมภีร์ร้อยพิษแต่กลับถูก ธาตุไฟเข้าแทรกจนต้องให้ลูกชายคือ “จินจูหลิว” ออกท่องยุทธภพและตามหาลี่เซิ่งหนันตามที่นัดกันไว้
จินจูหลิวเลยไปที่ผามี่หมอหยาและได้พบกับ “ลี่หนันชิง” หลานของลี่เซิ่งหนัน เพื่อประลองยุทธแลกเปลี่ยนวิชา แต่ลี่หนันชิงกลับเข้าใจผิดคิดว่า พ่อของจินจูหลิวฆ่าอาของเขา ทั้งสองจึงเป็นศัตรูกัน
“ไห่เทียน” ศิษย์ของจินซื่ออี๋ ก็ออกตามหาคัมภีร์ร้อยพิษอีกส่วนที่หายไป จนได้ข่าวว่าอยู่กับ “สือไป๋ตู” หัวหน้าพรรคลิ่วเหอ จนต้องเกิดการปะทะกัน จินจูหลิวเองก็ไปที่พรรคลิ่วเหอ และได้หลงรัก “หงอิง” น้องสาวของหัวหน้าพรรคจนเป็นเรื่องยุ่งเหยิง
                ขันทีเว่ยจงเสียง ยิ่งฉวยโอกาสก่อเรื่อง ทำให้ยุทธภพต้องปั่นป่วน เกิดการฆ่าฟันล้างแค้นแย่งชิง เรื่องดุเดือดวุ่นวายทั้งหมดจะลงเองอย่างไร? ติดตามได้ใน... “พลิกฟ้ายุทธจักรจอมทรนง”

จากบทประพันธ์อันลือลั่นของ 1 ใน 4 สุดยอดนักเขียนกำลังภายใน “เนี่ยอู้เซ็ง” (เจ้าของผลงาน “นางพญาผมขาว” “7 กระบี่เทวดา”) สู่สุดยอดภาพยนตร์จีนชุดกำลังภายในขนานแท้ 1 ในเรื่องที่ยิ่งใหญ่สุดของจีนด้วยทุนสร้าง 125 ล้านบาท กอปรกับฉากบู๊ดุเดือด สเปเชียลเอฟเฟคท์ตระการตาแล้วเป็นการกลับมาของสุดยอดดารากำลังภายในในอดีต “ฉีเส้าเฉียน” “เกาสง”ร่วมด้วยดาราเอเชียสุดฮอท “เฉินหลง” “เหอเหม่ยเถียน” และ “จงฮั่นเหลียง”