The Legend of Chu Liu Xiang ชอลิ้วเฮียง ตอน ศึกวังน้ำทิพย์ , DVD

ซีรี่ย์จีน The Legend of Chu Liu Xiang 
ซีรี่ย์จีน  ชอลิ้วเฮียง ตอน ศึกวังน้ำทิพย์  จำนวน  6 DVD  แนว กำลังภายใน
keyword : ซีรีย์เกาหลี , The Legend of Chu Liu Xiang ชอลิ้วเฮียง ตอน ศึกวังน้ำทิพย์,DVD
รายชื่อนักแสดง  จู เสี้ยวเทียน ,หูจิ้ง ,ซันเฟยเฟย ,หลิวเจีย , เฉินฮ่าวหมิน ,ชู จาฮยอน , ชุยเผิง , เสี่ยวเฉียง , หวังฉวนอี้ , หลินจิ้ง, เฉินเจี้ยนฟง

เรื่องย่อ  ชอลิ้วเฮียง ภาพยนตร์จีนกำลังภายในอมตะชื่อดังที่มีประวัติอันยาวนานจาก นวนิยายอันโด่งดังของโกวเล้ง ที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์และละครทีวีหลายครั้ง โดยได้นำกลับมาสร้างอีกครั้งกับเวอร์ชั่นล่าสุด ในปี 2006 ที่นำพระเอกรูปหล่อหน้าหยกชื่อดังของไต้หวันหนึ่งในหนุ่มหล่อผู้โด่งดังจาก ซีรีส์เรื่อง F4 ของไต้หวัน จูเสี้ยวเทียน
กับบทบาทของ ชอลิ้วเฮียง โจรผู้ทิ้งกลิ่นหอม หรือ ขุนพลหอม จอมโจรจอมใจ ผู้ที่ปรารถนาสิ่งใดแล้วไม่มีคำว่าไม่ได้ ด้วยกำลังภายในอันสูงส่ง และวิชาตัวเบาอันลึกล้ำ ไม่ใช้อาวุธคู่กายใดๆ มีเพียง หนึ่งสมอง สองมือ และ ดรรชนีปาฏิหาริย์ เท่านั้น

เขาอาศัยอยู่บนเรือสำราญกับ 3 สาวโฉมงามคู่ใจ 3 สาว ที่มีความเป็นมาลึกลับไม่ต่างกับเขา ช่อง 7 สี นำเรื่องราวอันแสนสนุกสนาน ตื่นเต้น ไปกับการตะลุยยุทธภพ ของจอมโจรเจ้าเสน่ห์ มาให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันตลอดทั้งเรื่องแถมยังได้ลับสมองและเพิ่มพูนปัญญาอีกด้วย กับภาพยนตร์จีนชุด ชอลิ้วเฮียง ตอน ศึกวังน้ำทิพย์ (The Legend of Chu Liu Xiang)

เรื่องราวต่อจากตอนที่แล้ว ในพายุทะเลทราย ชอลิ้วเฮียง ต้องเจอกับสองสามีภรรยาลึกลับที่มาอย่างเป็นมิตร แต่เหมือนจะมีลับลมคมในบางอย่างอยู่เบื้องหลัง และโยงใยไปถึงเจ้าแม่วังน้ำทิพย์ที่มีฝีมือร้ายกาจ จะเกิดอะไรขึ้นกับ ชอลิ้วเฮียง หลังจากมีการเปิดตัวศิษย์เอกจากวังน้ำทิพย์ที่มาทวงถามความรับผิดชอบของสิ่ง ของบางอย่างที่หายไป ที่นำพา ชอลิ้วเฮียง ให้ไปผจญภัยในภาคแรก กับตอน กลิ่นหอมกลางธารเลือด และตามด้วยการตะลุยทะเลทราย ในตอน พายุทะเลทราย และในตอนนี้ ศึกวังน้ำทิพย์ ชอลิ้วเฮียง ต้องรับมือกับเหล่าผู้เฒ่ายอดวรยุทธ ตามด้วยการเข้าไปยังวังน้ำทิพย์ที่ว่ากันว่าไม่มีทางเข้า และต้องต่อสู้กับ เจ้าแม่วังน้ำทิพย์ ประหนึ่งสองมังกรแห่งสองคาบสมุทรประลองยุทธกัน โดยที่ ชอลิ้วเฮียง สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้ด้วยอารมณ์ขัน