Tokyo Shower สัญญารักที่โตเกียว,DVD

ซีรี่ย์ เกาหลี/ญี่ปุ่น Tokyo Shower สัญญารักที่โตเกียว
ประเภท : Romance   มี 2 TV2D  พากย์ไทย
keyword : ขายหนัง,ดีวีดี,หนังไต้หวัน,ขาย dvd,dvd,Tokyo Shower สัญญารักที่โตเกียว,DVD
เรื่องย่อ  ละครเรื่องนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างประเทศ เกาหลีใต้และญี่ปุ่น ดำเนินเรื่องได้รวดเร็วมาก กระชับ และสนุก ข้อสำคัญฉาก วิว ทิวทัศน์สวยมาก เพลงประกอบก็เพราะมาก  เรื่องราว ของดาราสาวจากเกาหลี (แสดงโดย Kim Sa-rang) ที่เข้ามาที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อมาถ่ายทำภาพยนตร์ แต่เมื่อถูกกดดันจากผู้กำกับมากๆ ก็เลยขึ้นรถรางหนีออกมาจากกองถ่ายสตางค์ก็ไม่มี แถมไม่รู้จักใครด้วย โซซัดโซเซ เดินหลงทาง เกิดหิวขึ้นมา ก็เลยเข้าไปที่ร้านซูชิ มาพบกับหนุ่มเกาหลี(แสดงโดย Kim Tae-woo) ที่มาเป็นเชฟอยู่ที่นี่ ท่าทางดูคล้ายคนญี่ปุ่น


นางเอกเรา ก็อยากจะทานของฟรี เตรียมตัวชักดาบแล้ว เผลอพูดเผยความตั้งใจเป็นภาษาเกาหลี พระเอกเราก็เลยจับไต๋ได้ อบรมสั่งสอนเสียยกใหญ่ จริงๆ สงสารมากกว่า อายแทนคนเกาหลีด้วยกันเลยให้เศษสตางค์ค่ารถกลับบ้าน ส่วนนางเอกเราก็หนีมาแล้ว ไม่คิดหวนกลับแล้วโชคดีที่เจ้าของร้านชักชวนให้ทำงานที่นี่ ก็เลยไม่ต้องกลับ(กลับไม่ถูกด้วย) ไม่รู้โชคดีหรือโชคร้าย

สำหรับ พระเอกเรา อย่างไรก็ตาม เมื่ออยู่ไปหลายๆ วันความเห็นอกเห็นใจของพระเอกก็ค่อยๆ ปรากฎขึ้น จนทำให้นางเอกเรารักเข้าเต็มเปา พระเอกเรา จะไม่รักตอบก็กระไรอยู่ (สวยก็ปานนี้ ซุ่มซ่ามไปนิดนึง)

ความรักของชายหนุ่มหญิงสาวคู่นี้ จะลงเอยด้วยดีหรือไม่ ถ้าพระเอกรู้ว่าเป็นดาราหนีมาจะทำอย่างไรคงไม่ใช่เรื่องใหญ่มั้ง แล้วถ้านางเอกต้องถูกส่งตัวกลับเกาหลีล่ะ จะพรากจากกันหรือเปล่า แล้วจะ Happy Ending ไหมเนี่ย

นักแสดง

Kim Sa Rang รับบทเป็น Lee Soo Jin
Kim Tae Woo รับบทเป็น Jung Hyun Soo
Jin Goo รับบทเป็น Park Sang Gil
Ivy รับบทเป็น Eun Bi
Okuda Erika รับบทเป็น Megumi
Lee Ki Young รับบทเป็น Chun Man Hee
Otani Ryohei รับบทเป็น Yuseuke
Yamamoto Kaku รับบทเป็น Tanaka Harumi
Inohana Mai รับบทเป็น Yuki