My Lucky Star ฝากรักมากับดาว

จำนวน 6 V2D  พากย์ไทย  แนว Romance  จำนวน 31 ตอน
นักแสดง  Jimmy Lin,Yoo Ha Na,Li Wei,Hong Xiao Ling,Li Wei Lian,Huang Yu Rong,Song Zhi Ai
keyword : ซีรีย์ไต้หวัน,My Lucky Star ฝากรักมากับดาว,DVD
เรื่องย่อ  หลิวเฮอนะอดีตอาชญากรรอลงอาญาอายุ 24 เธอเข้าคุกเพื่อคนรัก วันที่เธอถูกปล่อยตัว เธอไปที่โรงแรม 6 ดาวเพื่อซื้อของขวัญให้กับคนรัก วันนั้นเป็นวันแต่งงานของลูกชายคนโต (วิลเลี่ยม แล็พ) ของบริษัทอีไชน์กับฮงเซียวหลิง ฮงเซียวหลิงเคยเป็นอดีตแฟนของลูกชายคนรอง (จิมมี่ หลิน) สร้อยคอเพชรมรกต (ราชินีแมรี่) มรดกตกทอดของแม่จิมมี่ ได้ถูกนำออกประมูลวันนั้น จิมมี่พยายามหลีกเลี่ยงงานแต่งแต่กลับถูกบังคับให้กลับมาไต้หวัน เขาแอบเข้าไปในห้องเจ้าสาวและจูบฮงเซียวหลิง แถมยังขโมยราชินีแมรี่เพราะไม่ต้องการให้ถูกประมูลและต้องการแก้แค้นฮงเซียว หลิงผู้ทรยศ


จิมมี่ขอให้เฮอนะให้อภัยและรับรักของเค้าแล้วกับมาเริ่มใหม่ อย่างไรก็ตามพ่อของจิมมี่ก็บังคับให้เค้าต้องจากเธอไป จิมมี่ตัดขาดจากพ่อโดยสิ้นเชิงและให้เต็มใจที่จะใช้ชีวิตที่เหลือในบ้านนอก ในฐานะช่างคนหนึ่ง พ่อของจิมมี่ตัดความช่วยเหลือด้านการเงินทั้งหมด

ลูกสาวแฟนเก่าของหลิวต้องรับการผ่าตัด เขาขอให้เฮอนะไปยืมเงินจากครอบครัวจิมมี่ เธอจึงรู้ตัวว่าต่างจากจิมมี่ เธอจึงยอมแพ้และออกมาเพื่อให้เค้ามีอนาคตที่ดีขึ้น แต่จิมมี่กลับเข้าใจเธอผิดและกลับบ้านด้วยความเดือดดาล หลังจากกลับบ้านเค้าเหมือนคนขาดสติ พี่ชายของเค้าได้นัดพบและพูดคุยกับเฮอนะเกี่ยวกับจิมมี่ ขณะเดินทางไปพบเธอเค้าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จิมมี่กล่าวโทษเฮอนะเป็นสาเหตุการตายของพี่ชายและเกลียดเธอ

จิมมี่เปลี่ยนบุคลิกหลังจากการตายของพี่ชายและเข้าไปช่วยงานพ่อ เค้ากลายเป็นนักธุรกิจบ้างานและไร้ความปรานี เพราะความรู้สึกผิดต่อพี่ชายเค้าดูแลฮงเซียวหลิงคู่อดีตคู่หมั้นเค้าอย่างดี และพยายามให้เธอทุกอย่างที่ต้องการ ฮงเซียวหลิงช่วยงานเค้าและคิดว่าวันหนึ่งเธอจะได้แต่งงานกับเค้า จิมมี่เกลียดชังเฮอนะฝังลึกพอๆกับความรักที่มีให้เธอ เมื่อไหร่ที่เค้าคิดถึงเวลาดีๆ กับเธอ เค้าก็ต้องการจะแก้แค้น ถ้าเค้าได้พบกับเธออีกครั้งเค้าจะทำให้เธอพบกับความทุกข์ยากเพื่อแก้แค้นที่ เธอทรยศ