I’am Grandmother ยายสั่งมาใหญ่ ,DVD

แนว  Comedy ความยาว  92 นาที
นักแสดง  ศิริพร อยู่ยอด ,มิกค์ ทองระย้า ,จตุรงค์ ม๊กจ๊ก,ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ,ศรสุทธา กลั่นมาลี ,ชูเกียรติ เอี่ยมสุข ,นพดล ทรงแสง
keyword : ขายหนัง,ดีวีดี,หนังฝรั่ง,ขาย dvd,dvd,I’am Grandmother ยายสั่งมาใหญ่,DVD
เรื่องย่อ  แม่ให้กำเนิด แต่...ยายสั่งมาใหญ่!  ... เป็นเรื่องราวของสองพี่น้อง ขวด(จตุรงค์ มกจ๊ก)กับ ไข่(มิกค์ ทองระย้า).. ที่โชคชะตาทำให้ทั้งสองคนต้องพลัดพรากจากกันตั้งแต่เด็ก โดยขวดถูก พ่อเอาไปเลี้ยงอยู่ในชุมชนสลัมคลองเตย..ส่วนไข่ถูกแม่เอาไปเลี้ยงอยู่ บ้านที่ต่างจังหวัด เมื่อขวดเข้าสู่วัยรุ่น พ่อของขวดก็ต้องมาเสียชีวิต.. ขวดเลยต้องหาเลี้ยงตัวเองอยู่ในสลัมคลองเตย และอาศัยการเล่นการ พนันทุกรูปแบบเพื่อให้มีชีวิตรอดโดยได้รับการถ่ายทอดวิชาจาก เหนียว (ถั่วแระ เชิญยิ้ม)....ส่วนไข่เมื่อแม่ต้องมาเสียชีวิตก็อาศัยอยู่กับ ยาย (ตั๊ก- ศิริพร อยู่ยอด) ที่บ้านนอก....จนกระทั่งวันหนึ่งยายของไข่
ประสบ อุบัติเหตุถึงขั้นโคม่าจนต้องเข้าโรงพยาบาล..ทำให้ไข่ต้องเข้ากรุงเทพ เพื่อตามหาขวด เพื่อจะบอกเรื่องของยายและหวังจะขอความช่วยเหลือ.. แต่เมื่อทั้งคู่มาเจอกันแล้วต้องอยู่ด้วยกัน ความวุ่นวายต่างๆ เลยต้องเกิด ขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้..ไข่ปรึกษาขวดเรื่องของยาย..ขวดบอกจะช่วย ไข่หาเงินไปรักษายาย โดยพาไข่เข้าไปที่บ่อนของ เสี่ยกวง(นุ้ย เชิญยิ้ม) โดยมี ไอ้แสบ(โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม) กับ ไอ้เสือ(หลุยส์ เชิญยิ้ม) ซึ่งทั้งสองคนเป็นลูกน้องคนสนิทของเสี่ยกวง  ..ขวดมาแวะเวียนที่บ่อนเสี่ยกวงบ่อยๆ เพราะนอกจากมาเล่นการพนันแล้ว.. ขวดยังมาติดพันกับ หมวย (แอร์ สตอเบอรี่ชีทเค้ก) เด็กสาวหน้า หมวยที่ ทำงานอยู่ในบ่อนเสี่ยกวง..หมวยถูกพ่อแม่ส่งมาขัดดอกใช้หนี้พนันตั้งแต่ ยังเป็นเด็กสาวรุ่นๆ หลังจากนั้นพ่อแม่ของหมวยก็หายตัวไป....เหตุการณ์ นั้นทำให้หมวยฝังใจกับการพนันและเกลียดคนเล่นการพนันเลยทำให้พาล เกลียดขวดไปด้วย..ซึ่งขวดเองก็รู้ว่า หมวยไม่ชอบตนแต่ขวดก็พยายาม พิสูจน์โดยการจะหาเงินมาไถ่ตัวหมวยออกจากบ่อนเสี่ยกวง.. จนกระทั่ง วันหนึ่ง.. เสี่ยหมง (จิ้ม ชวนชื่น) มาเล่นไพ่กับเสี่ยกวงที่บ่อน...วันนั้นโชค ดูจะเข้าข้างเสี่ยหมง...เสี่ยหมงเล่นได้เงินไปเป็นจำนวนมากและสร้างความ ไม่พอใจให้เสี่ยกวงเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา...จนเสี่ยกวงเริ่มมีความคิดชั่วๆ ขึ้นมาในหัว และในวันนั้นเองขณะที่เสี่ยหมงออกจากบ่อนจะกลับบ้านได้ เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำขวดกับไข่อยู่ในเหตุการณ์..ไข่พยายามจะช่วยเหลือ เสี่ยหมงส่งโรงพยาบาล.....เสี่ยหมงแสดงความมีน้ำใจโดยให้ทั้งสองเข้า ทำงานที่บริษัท ซึ่งมีลูกสาวเสี่ยหมงชื่อ หลิน(กระต่าย - หญิง แปงอ้วน) ดูแลอยู่ พร้อมกับช่วยเหลือไถ่ตัวหมวยจากเสี่ยกวง....เสี่ยหมงอยาก แก้แค้นเสี่ยกวงที่ทำร้ายตนจึงจ้างเซียนมาจากฮ่องกงชื่อ เซียนหลู่(แอนนา- ชวนชื่น)แต่ก็ถูกเสี่ยกวงส่งคนมาทำร้าย น้องชายของเซียนหลู่(โหน่ง- ชะชะช่า)ทราบข่าวพี่ชายก็ตามมาแก้แค้นและได้รับการช่วยจากไข่  .....เสี่ยกวงโกรธแค้นเสี่ยหมงมากจึงจ้างเซียนอี๋(อภิรักษ์ ตีสิบ) ผู้มีพลังพิเศษมาช่วย......วันหนึ่งไข่ได้ปรึกษากับเสี่ยหมง เรื่องจะ ขอยืมเงินก้อนหนึ่งเพื่อไปรักษายาย โดยมีข้อแม้ว่าตนกับขวดจะ ช่วยทำงานใช้หนี้.....เสี่ยหมงไม่ปฏิเสธให้ความช่วยเหลือทุกอย่าง แต่ขอให้ไข่ช่วยโค่นเสี่ยกวงเพราะเสี่ยกวงจับตัวหลินและหมวยไป