Scott Pilgrim vs. The World ร็อคเหนือชั้นตะบันขั้นเทพ,DVD

เสียง/ซับ ไทย-อังกฤษ  แนว Comedy,Drama,Romance  ความยาว 113 นาที
นักแสดง  Michael Cera,Mary Elizabeth Winstead,Kieran Culkin,Chris Evans,Anna Kendrick
keyword : ขายหนัง,ดีวีดี,หนังฝรั่ง,ขาย dvd,dvd,Scott Pilgrim vs. The World ร็อคเหนือชั้นตะบันขั้นเทพ,DVD 
เรื่องย่อ  Scott Pilgrim vs. The World สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อดัง ศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ตัวเอก สก็อต พิลกริม เด็กหนุ่มอายุ 22 ปี ที่กำลังว่างงานและเป็นนักดนตรีวง Sex Bob-omb วันหนึ่งเขาได้พบกับสาวในฝัน ราโมน่า ฟลาวเวอร์ส เรื่องจีบเธอน่ะไม่ยากหรอก แต่ปัญหาก็คือฟลาวเวอร์สมีแฟนเก่าถึง 7 คน และทั้งหมดนั่นก็เฮี้ยว แสบซ่า และคงไม่ยอมให้ฟลาวเวอร์มีแฟนคนที่ 8 แน่ ๆ ทางเดียวที่จะพิชิตใจเธอคือต้องจัดการแฟนเก่าทั้งหมดนั่นซะ


Scott Pilgrim vs. The World ถือเป็นหนังที่มิกซ์แนวทางของหนังเอาไว้หลายแนว เช่น ดนตรี แอ็คชั่น แฟนตาซี ซึ่งมีให้เห็นอยู่แล้วในการ์ตูนต้นฉบับ ปัจจัยที่ทำให้การ์ตูนดังก็คือ สก็อต พิลกริม ตัวเอกของเรื่องเป็นเหมือนตัวแทนของเด็กหนุ่มบ้าน ๆ ทั่วไป ที่ถึงจะหน้าไม่หล่อแต่ก็จริงใจและเมื่อตกหลุมรักสาวซักคนแล้วก็จะรักแบบหัว ปักหัวปำถอนตัวไม่ขึ้น เขาเป็นคนชอบเล่นวิดีโอเกม ดนตรี และ กีฬา (ครบมั้ยล่ะ) ความที่ตัวเอกมีบุคลิกเข้าถึงคนทั่วไปนี่เอง ทำให้มีแฟน ๆ ติดตามอ่านอย่างมากมาย

หนังเป็นผลงานการกำกับของ เอ็ดการ์ ไรท์ ซึ่ง เมื่อดูจากผลงานก่อนหน้าของเขาแล้วก็พบว่า ผู้กำกับคนนี้ถนัดที่จะผสมหนังหลาย ๆ แนวเข้าไว้ด้วยกัน เช่น Shaun of The Dead ที่เป็นหนังซอมบี้ผสมกับหนังตลกเสียดสี และ Hut Fuzz ก็เป็นหนังอำหนังตำรวจ