T-Bone ALive ทีโบน บันทึกการแสดงสด เร็กเก้-สกา,DVD

keyword : ขายคอนเสิร์ต,ดีวีดี,คอนเสิร์ตไทย,ขาย dvd,dvd,T-Bone ALive ทีโบน บันทึกการแสดงสด เร็กเก้-สกา,DVD 

รายละเอียด
1. T-BONE - T-bone Come To Town
2. T-BONE - ดาวตก
3. T-BONE - รอ
4. T-BONE - กลิ่น
5. T-BONE - คำถาม
6. T-BONE - พระอาทิตย์
7. T-BONE - คนหน้าลิง

8. T-BONE - แรงดึงดูด (คำร้องโดย นกเขา)
9. T-BONE - คิดถึงลมหนาว
10. T-BONE - สมาคมเชื้อโรค
11. T-BONE - มนต์รักเพลงสกา
12. T-BONE - โต๋วล่งตง
13. T-BONE - เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม
14. T-BONE - T-BONE

T-Bone - Alive

“Hello Everybody, We are T-Bone!!!Enjoy the Music and Enjoy Yourself Mannnn…”
เป็นประโยคที่พวกเรามักจะได้ยินบ่อยครั้งจากสุดยอดวง เร็กเก้-สกา ของเมืองไทยวงนี้

T-Bone (ทีโบน) วงเร็กเก้-สกาที่ดำรงอยู่ในวงการเพลงไทยมากว่า 20 ปี เริ่มต้นวงยุคแรกจากการ เล่นประจำที่ร้านบลูมูน และร้านบลูยีนส์ โดยชื่อวง ‘ทีโบน’ นั้นนำมาจากป้ายชื่อยีห้อของกางเกงยีนส์ที่ แก๊ป-เจษฎา ธีระภินันท์ ออกแบบขาย ต่อมาทีโบนได้ไปแจมเล่นอะคูสติกกับ โอ๋ (ธีร์ ไชยเดช) ที่ร้าน แซ็กโซโฟน ซึ่งเล่นมาจนถึงวันนี้นับเป็นเวลาร่วม 20 กว่าปีแล้ว และด้วยประโยค “สนใจมาเป็นซูปเปอร์สตาร์มั้ย?” คำชวนแบบทีเล่นทีจริงจาก จิก (ประภาส ชลศรานนท์) ที่ได้เห็นและชักชวนให้ทีโบนเข้ามาอยู่ใน วงการเป็นศิลปินออกเทปทำงานด้วยกัน จึงทำให้เกิด ‘ทีโบน’ ชุดแรกขึ้นมา

จาก อัลบั้มชุดแรกของทีโบนนั้นได้มีเพลงเพราะอมตะอย่าง ‘เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม’ เกิดขึ้นมาประดับ วงการทำให้วงทีโบนเป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศ ต่อมาทีโบนออกอัลบั้มชุดที่ 2 ‘คุณนายสะอาด’ และเมื่อจบ อัลบั้มชุดที่ 3 ‘เล็ก ชิ้น สด’ ที่มีเพลงเพราะอย่าง ‘แรงดึงดูด’ ก็มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เมื่อเปิ้ล (เจ้าของเสียงร้องในเพลง ‘เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม’) เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และทีโบนก็หมดสัญญา กับทางค่าย มูเซอร์ และ Warner Music จึงได้ย้ายมาอยู่กับ Sony Music แทน ต่อมาทีโบนทำอัลบั้มชุดที่ 4 ‘กอด’ โดยมีเพลงดังอย่าง ‘ดาวตก’ ‘กอด’ ‘กลิ่น’ และอัลบั้มชุดพิเศษเพลงอะคูสติก 5 เพลงชื่ออัลบั้ม “เบาหวาน” นั่นคือผลงานทั้งหมดของทีโบนที่เป็นสตูดิโออัลบั้มจริงๆ
หลังจากออกจาก ค่าย Sony Music ทีโบน ก็มาสร้างค่ายเพลงของตัวเองในชื่อ หัวลำโพง ริดดิม แล้วออก อัลบั้มชุด ‘Live!’ กับซีดีบันทึกการแสดงสดเพียงครั้งเดี่ยวเท่านี้ แต่สมาชิกในวงยังมีผลงานเดี่ยวของตัวเอง อาทิ แก๊ป ทีโบน กับซิงเกิ้ล GA-PI DUBKITCHEN และ หนุ่ม ทีโบน กับซิงเกิ้ล NUM T-BONE XXX เป็นต้น ส่วนกอล์ฟและโหน่งได้ทำวงดนตรีในแนว lounge music ในนาม The Photo Sticker Machine ถึงแม้ว่าสมาชิกใน วงจะมีผลงานออกมา แต่วงทีโบนยังรวมตัวเล่นดนตรีกันอย่างเหนียวแน่น และเมื่อเปิดการแสดง ครั้งใดวงทีโบนก็ยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนเพลงอย่างสม่ำเสมอ ไม่เคยขาด โดยแนวดนตรีของ ‘ทีโบน’ เป็นจังหวะดนตรีเฉพาะตัวในแบบ เร็กเก้-สกา ผสมกับแจ๊