คอนเสิร์ต คุณพระช่วยสำแดงสด 2 ตอน แผ่นดินทอง มี 2 DVD

keyword : ขายคอนเสิร์ต,ดีวีดี,คอนเสิร์ตไทย,ขาย dvd,dvd,คอนเสิร์ต คุณพระช่วยสำแดงสด 2 ตอน แผ่นดินทอง มี 2 DVD ,DVD   
กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของรายการคุณพระช่วยที่จะมาเรียก เสียงฮาและเตรียมความสนุกมาให้เพื่อนๆได้อีกเพียบไปเจอบทความน่าสนใจอยากเอา มาฝากให้ได้อ่านกันนะคะ

ได้รับเสียงตอบรับและสร้างความประทับใจไว้อย่างยิ่งใหญ่   จนได้รับการกล่าวขานว่าเป็นคอนเสิร์ตศิลปวัฒนธรรมไทยฝีมือคนไทยแห่งปี 2552 และยังได้รับการเรียกร้องจากแฟน ๆ  อย่างต่อเนื่อง


ดังนั้นในปี  2553 นี้ “ธงชัย  ประสงค์สันติ”  พิธีกรรายการ “คุณพระช่วย”    ได้ทุ่มแรงกายและแรงใจใน“คอนเสิร์ต คุณพระช่วยสำแดงสด 2 ตอน แผ่นดินทอง”  ไว้อย่างยิ่งใหญ่ให้คุ้มกับการรอคอย   โดยได้เปิดเผยว่า    “สำหรับคอนเสิร์ต “คุณพระช่วยสำแดงสด 2” ปีนี้ใช้ชื่อตอนว่า “แผ่นดินทอง”  เพราะอย่างที่ทราบกันว่าประเทศของเราเพิ่งผ่านเหตุการณ์ต่างๆมากมาย ซึ่งเราทุกคนต้องช่วยกันดูแล    ฟื้นฟู   ให้ประเทศของเรากลับมาสวยงามเหมือนเดิม

ซึ่งทางบริษัท  เวิร์คพอยท์  เอ็นเทอร์เทนเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตรายการ “คุณพระช่วย”  และผู้จัดทำคอนเสิร์ต“คุณพระช่วยสำแดงสด 2” ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ความสุขผ่านเสียงเพลงที่สอดแทรกเนื้อหาถึง ความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ และมรดกทางศิลปวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า ความสามัคคี ความรัก ที่เกิดจากรอยยิ้ม ของคนไทยที่ไม่เคยทอดทิ้งกันในยามทุกข์ นี่แหละครับที่ทำให้ประเทศของเราเป็นแผ่นดินที่น่าอยู่ จึงได้ใช้ชื่อตอนการแสดงปีนี้ว่า “ตอน แผ่นดินทอง”  โดยศิลปินที่จะร่วมขึ้นโชว์ในปีนี้มีมากมาย   อาทิ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์   ,   ฝน ธนสุนทร   ,   เอกราช สุวรรณภูมิ   ,   ส้มเช้ง สามช่า      นอกจากนี้ยังมีการแสดงโชว์ศิลปวัฒนธรรม เพลงฉ่อย จาก น้าโย่ง  ,  น้าพวง และน้านง ฯลฯ