Hero (Lee Joon Ki) 8 DVD ซับไทย น่ารักง่ะ..อิอิ

HERO’ นำแสดงโดยอีจุนกี ซึ่งรับบทเป็นนักข่าวหนุ่มไฟแรง ‘จินโดฮยอค’ ใช้ชีวิตกับพี่สาวที่ถูกสามีทิ้ง ‘จินโดฮี’ และหลานๆ ‘จินโซล’ และ ‘จินจอง’ ในครอบครัวที่ค่อนข้างยากจน พ่อแม่ของจินโดฮยอคเสียชีวิตจากเหตุการณ์ชนแล้วหนี… เขาจึงจำเป็นต้องกลายเป็นผู้นำของครอบครัว… แม้ว่าเค้าจะใช้ชีวิตกับพี่สาวแต่ว่าเธอกลับเป็นคนที่ยังทำตัวเป็นเด็กอยู่ เสมอ และเมื่อไหร่ที่จินโดฮยอคหาเงินมาได้ พี่สาวมักจะนำเงินของเขาไป… จินโดฮยอคฝันอยากเป็นนักข่าวเหมือนกับพ่อที่เสียไป เขา จึงไปสมัครสำนักข่าวใหญ่ “Dae Sae ilbo” แต่เนื่องจากฐานะทางการเงินอันย่ำแย่ จินโดฮยอคจึงไม่สามารถเข้ามหาลัยได้ จึงทำให้เขาไม่มีโอกาสเท่าเทียมคนอื่นๆและพลาดโอกาสในการทำงาน
จิ นโดฮยอคจึงไปทำงานอยู่สำนักพิมพ์หางแถวชื่อ “Monday Seoul” ซึ่งรู้กันดีว่าเป็นหนังสือพิมพ์ที่คุ้ยเขี่ยแต่เรื่องข่าวฉาวและภาพข่าวแนว ปาปาราซซี่ เขายอมทำงานทุกรูปแบบไม่ว่าจะต้องปลอมตัวสืบข่าว ดักฟัง สะกดรอย…. !!!

จูแจอิน นำแสดงโดย ยุนโซยี เสียคุณพ่อของเธอไปตั้งแต่สมัยเด็ก เนื่องจากพ่อของเธอเป็นตำรวจที่เสียชีวิตในหน้าที่ เธอจึงภูมิใจในตัวของพ่อมากและอยากดำเนินรอยตามเป็นตำรวจเช่นกัน เธอจึงพยายามเรียนจนจบการศึกษาได้อันดับต้นๆ ของนักศึกษาตำรวจ จูแจอินแอบชอบ คังเฮซอง (ออมกิจุน) ซึ่งเคยสัมภาษณ์เธอลงหนังสือ “Dae Sae Ilbo” จินโดฮยอคก็ได้สัมภาษณ์เธอเช่นกัน แต่เธอไม่ได้สนใจเค้าแม้แต่น้อย… คังเฮซองเป็นนักข่าวระดับสูงของสำนักพิมพ์ซึ่งกำลังคบหากับ ชอยโฮคยุง(ชินจูอา) บุตรสาวของ ชอยอิลโด ซึ่งเป็นประธานของกลุ่มบริษัท Dae Sae.. ชอยอิลโดไว้ใจคังเฮซองให้เป็นเสมือนมือขวาในการทำงานและคาดการณ์จะให้เขา เป็นลูกเขยใ
นอนาคต ในขณะที่ลูกสาว ชอยโฮคยุงก็มักปั่นข่าวต่างๆเพื่อสร้างภาพแก่กลุ่มบริษัทตนเอง … คังเฮซองเริ่มค่อยๆสนใจในตัวจูแจอินและหึงหวงเมื่อรู้ว่าจูแจอินกับจินโดฮยอ คสนิทกัน
มากขึ้นเรื่อยๆ…

ในวันหนึ่ง จินโดฮยอคต้องการสกู๊ปข่าวเด็ด จึงไปดักรอนักโทษที่เพิ่งถูกปล่อยตัวหลังถูกจองจำนาน 15 ปี.. โจยองด๊ก อดีตหัวหน้าแก๊ง twin ax ในวันที่ถูกปล่อยตัว โจยองด๊กพบว่าคนที่มารอรับเขามีเพียงนักข่าวจินโดฮยอคและลูกน้องเก่าบางคน เท่านั้น ในเวลาต่อมา เขาจึงชักชวนจินโดฮยอคมาก่อตั้งสำนักพิมพ์ ” Yong Deok ilbo” เป็นของตนเอง

‘HERO’ เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะต่อสู้กับความถูกต้องในสังคมปัจจุบัน ที่เต็มไปด้วยการคอรัปชั่นและการแบ่งแยกของผู้คนที่มีอำนาจและคนยากจน ผ่านเรื่องราวขำขันที่แฝงไปด้วยแง่คิด

นักแสดง
Lee Joon Ki as Jin Do Hyuk
Yoon So Yi as Joo Jae In
Uhm Ki Joon as Kang Hae Seong
Baek Yoon Shik as Jo Yong Deok
Ji Chang Wook as Park Joon Hyung
Shin Joo Ah as Choi Ho Kyung
Choi Jung Woo as Choi Il Doo
Jo Yang Ja as Kim Bok Soon (Hae Seong s mother)
Jung Soo Young as Na Ga Yeon
Jung Suk Yong as Cha Man Soo