Dalja's Spring / The Spring of Oh Dal Ja รักด่วน ๆ ขบวนสุดท้าย 4 V2D พากย์ไทยจบ

จำนวนตอน : 22
ประเภท : Comedy & Romance

เรื่อง ย่อ...เมื่อ ตอนโอ แดจายังเป็นสาวรุ่นเพิ่งเข้ามาเริ่มทำงาน เธอก็ได้แต่ฝันเหมือนผู้หญิงเกาหลีทั่วไป คือทำงานไปวันๆ เพื่อจะได้มีโอกาสพบเจอกับผู้ชายที่ดีที่จะแต่งงานด้วย แต่แล้วเธอก็ได้มาเจอ
กับรุ่นพี่ที่เป็นคนพูดเตือนสติเธอว่า ปัจจุบันผู้หญิงสามารถทำอะไรได้
ด้วยตัวเองแล้ว ไม่จำเป็นจะต้องนั่งรอแต่งงานเพื่อให้ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างเดียว

เมื่อ แดจาอายุสามสิบสามปีที่เคยเป็นลูกแหง่ติดย่าและแม่ก็ตั้งใจทำงาน จนสามารถเป็นผู้หญิงแนวหน้าที่ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้ผู้ชายใดๆ และย้ายมาใช้ชีวิตอยู่คนเดียวเองที่อพาร์ทเมนท์ของเธอ แต่ยังไงก็ตามเธอก็ยังไขว่คว้าหาความรักอยู่ดี และเพราะเหตุบังเอิญที่เธอได้ถูกเพื่อนร่วมงานหักอกเธอ เพราะการที่เธอไม่อยากเสียหน้าหรือแพ้เขา เธอจึงได้ทำสัญญาว่าจ้างคัง เทบองซึ่งอายุยี่สิบเจ็ดปีที่ทำอาชีพรับเป็นคู่ควงให้สาวๆ แดจาได้จ้างเขาให้มาเป็นแฟนเธอชั่วคราว เขาและเธอจะแสดงเหมือนเป็นแฟนกันเพื่อให้คนอื่นอิจฉา แต่จริงๆ แล้วทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้น และเมื่อวี ซุนจูที่เป็นหนุ่มพ่อม่ายปรากฏตัวขึ้นเป็นลูกค้าของเธอ แดจาจึงให้คัง เทบองเป็นที่ปรึกษาในด้านความรักเพื่อพิชิตใจซุนจู แต่เธอกลับโดนรังควานโดยภรรยาเก่าของซุนจู

เรื่องกลับไม่ ง่ายอย่างที่คิดเมื่อคัง เทบองและแดจาค้นพบว่าทั้งสองรู้สึกมีใจให้กัน แต่เรื่องกลับไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อความจริงปรากฏว่าคัง เทบองไม่ใช่แค่คนที่รับจ้างเป็นแฟนธรรมดา จริงๆ แล้วเขาเป็นใครกันแน่ เขาและแดจาจะสามารถครองรักกันเพราะปัญหาต่างๆ ได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามชมในละครที่น่ารักอีกเรื่องหนึ่งของแชริมนี้

ออกอากาศช่อง KBS2  3 Jan 2007 - 15 Mar 2007 ทุกวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลา 21:55 น.

ผลิตโดย : Lee Jae Sang
Written By : Kang Eun Kyung
นักแสดง :  Chae Rim  , Lee Min Ki  , Lee Hyun Woo  , Lee Hye Young  , Gong Hyeong Jin