Coffee House 9 DVD ซับไทย

จำนวนตอน : 18
นักแสดง  Kang Ji - hwan, Park Shi Yeon, Eun Jung, Jung Woong

ในละครเรื่องนี้ พัคชียอน สาวนักธุรกิจอเมริกันสไตล์สุดเท่ใจกว้างและมีไหวพริบ เธอมีมิตรภาพและความรักร่วมกับ จินซู (รับบทโดย คังจีฮวาน) เธอเป็นหญิงสาวที่มีความต้องการในความสำเร็จทั้งด้านการงานและความรัก เธอเป็นต้นแบบโคเรียวูเมนที่สาวช่วงวัย 20 ปีทุกคนใฝ่ฝัน


ในขณะที่ ฮัมอึนจอง แตกต่างไปโดยสิ้นเชิง เธอเป็นหญิงสาวที่ไม่มีงานไร้ซึ่งความหวังในอนาคต ภายหลังเธอได้กลายมาเป็นเลขาของนักประพันธ์นวนิยายโดยไม่ทันตั้งตัว ท่ามกลางความยากลำบากนานับประการ จากมือสมัครเล่นก้าวสู่มืออาชีพ เธอเปรียบเสมือนตัวแทนของสาวช่วงวัย 20 ปี ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการเริ่มต้นก้าวสู่สังคมในแบบใสซื่อบริสุทธิ์

ในภาพที่เปิดเผยออกมานี้เผยให้เห็นเสื้อผ้าที่แตก ต่างจากทั้งสองสาว โดยพัคชียอน มาพร้อมกับเสื้อผ้าสุดหรูอันหลากหลาย ในขณะที่ฮัมอึนจองเธอมักจะชื่นชอบกับเสื้อผ้าในแบบสบายๆ

Coffee House  เป็นผลงานละครที่จะปลุกไฟแห่งความทะเยอทะยานในชีวิต เพื่อสร้างความความร้อนแรงผ่านการเล่าเรื่องราวในรูปแบบของมืออาชีพ

Coffee House  เป็นผลงานละครของโปรดิวเซอร์ชื่อดัง พโยมินซู (Pyo Min Soo) โดยมีละครสร้างชื่ออย่าง  Full House  ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาก็ได้ผลิตงานละครต่างๆไม่ว่าจะเป็น  Worlds Within   ,   Insoon is Pretty   ,    Which Star Are You From

กับหนึ่งสัปดาห์จนถึงปฐมทัศน์ของ cast of SBS ขอ บ้านกาแฟ ชุมนุมที่สำนักงาน บริษัท SBS ในกรุงโซลเพื่อแถลงข่าวการผลิตในวันจันทร์บ่าย

ละครของ ทั้งสี่ทำให้มีในมือ  Kang Ji - hwan   ,  Park Shi Yeon   ,   Ham Eun - jungและ Jung Woong - in กรรมการ เป็น Pyo Min - soo ของ Full House และ World Live Inแม้ไม่วาดนักแสดงละครนี้สร้างขึ้นบนลวดลายที่สองในสิ่งที่ชอบมากที่สุดของ ฉัน -- หนังสือและกาแฟดังนั้นผม primed แล้วดูมัน เพิ่มใน hwan Kang Ji - และบาง hijinks ตลกโรแมนติกและฉันหวังขี่สนุก

Kang Ji - hwan เป็นผู้ที่ขายดีที่สุดที่จะยุ่งเกี่ยวกับกาแฟของเขาในขณะที่ Yeon Park Shi - เป็นเพื่อนเก่าของเขาที่ทำงานเผยแพร่หนังสือ cafe". "รักสามเส้าจะปัดออกโดย Eun - jung   ผู้เล่น ผู้ช่วยผู้ทำให้กาแฟที่เลวร้ายที่สุดในโลก (ฮะ! ฉันชอบแล้ว) ความสัมพันธ์กับ Kang Eun - jung น่าจะเป็นชนิด bickering ปกติในขณะที่รักของเขากับ Park พัฒนามันไประหว่างมิตรภาพและความรัก

Kang Ji - hwan ของคนแปลกหน้าให้ตลกโรแมนติกไม่และเขาแสดงให้เห็นว่าเขาได้เวลา ดังนั้นฉันหวังมากจากเขา (ละครของเขาเป็นที่แน่นอนเช่นเดียว strong หากไม่แข็งแรง )

Park Shi Yeon คือประเภทใหม่เพื่อให้ได้รับส่วนใหญ่ cast in thrillers เช่น Boy La Dolce Vita   ,  Modernและ เรื่องราวของมนุษย์มันแปลกว่าฉันไม่ชอบเธอนานในขณะที่เมื่อเธอแรกมาบนฉาก (แรกอ่อนแอของเธอใน My Girl ไม่ได้ช่วย) แต่ตอนนี้ฉันมารอบและฉันหวังว่าชุดตลกของเธอ

เธออธิบาย แถลงว่าเธออยากจะทำนาน rom com (My Girl ไม่นับอย่างน้อยไม่ให้เธอเป็นเธอไม่มีอะไรโรแมนติกหรือ comedic ทำในนั้น) และ"นี้สดใสบทบาท strong แตกต่างจากบทบาทก่อนหน้าของฉันและฉันถ่ายอย่างมีความสุข . "เธออธิบายไปทำงานด้วย ว่า"ไปเพื่อตั้งรู้สึกเหมือนฉันจะ on ปิกนิก"และ"She  s แตกต่างจากบุคลิกของฉันในที่เธอเย็นและแม้ว่าเธอ yells เมื่อเธอได้รับโกรธเธอจะไม่ผูกเวรจึงสนุกของ เล่นของเธอ.