Pong Larng Sa-orn - Festival Concert

Pong Larng Sa-orn - Festival Concert
โปงลางสะออน เฟสติวัลคอนเสิร์ต ตอน เทศกาลเชิญแขกแปลกหน้า

สร้างเสียงหัวเราะไม่เคยหยุดหย่อน ขนความฮามาแบ่งปันแบบไม่ปราณี สำหรับ "โปงลางสะออน"
กลับมาอีกครั้งตามสไตล์สะออนๆ พร้อมโชว์ที่พร้อมมอบรอยยิ้มให้คุณเช่นเดิม กับคอนเสิร์ตของพวกเขาล่าสุดที่มีชื่อว่า "โปงลางสะออน เฟสติวัลคอนเสิร์ต ตอน เทศกาล เชิญแขก แปลกหน้า" ศิลปินอีสานร่วมสมัยหนึ่งเดียวที่แฟนๆเรียกร้อง ใครเป็นแขก ใครหน้าแปลก คุณต้องเข้าไปชม!!... ห้ามพลาดกับความฮาระดับมาสเตอร์ที่พวกเขาพร้อมจะมอบให้คุณ

คอนเสิร์ตครั้งใหม่สุดแสนไฉไลของ กลุ่มศิลปินวงโปงลางสะออน ใน โปงลางสะออน เฟสติวัล คอนเสิร์ต ตอน เทศกาล เชิญแขก แปลกหน้า ที่ยกขบวนกันมาเป็นแบบ เฟสติวัล เป็นเทศกาลความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ ที่เต็มไปด้วยสีสันตระการตา พร้อมการแสดงประเพณีวัฒนธรรมที่อลังการ ผสาน มุก ความขำ ความสนุกสนาน แบบไม่มีที่สิ้นสุด และคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังสุดแสนพิเศษตรงที่แขกรับเชิญในงาน นอกจากจะ สุดฮอต แล้ว ยังเป็น แขกแปลกหน้า ที่ไม่เคยร่วมงานกับ โปงลางสะออน มาก่อน ซึ่งจะ อบอุ่น หรือ ขบขัน ขนาดไหนพลาดไม่ได้ เพราะนี่คือเทศกาลความฮาครั้งสำคัญ

พบกับสีสันบรรยากาศที่ตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็น การแสดงหุ่นละครเล็ก ที่เป็นรูปร่างของนักแสดงตัวจริง ทั้ง ลูลู่-ลาล่า นางไห นักแสดง นักดนตรี โดยจะมีการเชิดหุ่นละครเล็กอย่างสวยงาม พร้อมโชว์ ประเพณีการรำนาฏศิลป์อันตระการตา เครื่องดนตรี เครื่องสาย เครื่องเป่าที่งดงามยิ่งใหญ่ การประชันวงนาฏศิลป์อีสาน และโชว์ความสามารถของสมาชิกวงโปงลางสะออน การเปิดตัวสมาชิกใหม่ที่ไม่ใหม่ (เพราะสมาชิกอายุมากโข) แต่ทั้งเก่งทั้งขำกระจาย และมีมุกใหม่ ๆ สด ๆ ที่หยอดให้หัวเราะ ให้ฮา ตลอดคอนเสิร์ต รวมไปถึงฉากเด็ด ๆ ขำ ๆ ที่ต้องไปดูด้วยตาตัวเอง และครั้งนี้เตรียมตัวพบกับการแสดงของสาวประเภทสอง อีสานคาบาเร่

จะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม และที่พิเศษสุดๆ คุณสามารถจองที่นั่งวีไอพี เป็น "เสื่อ" ซึ่งฟังดูอาจจะรู้สึกธรรมดา แต่การันตีได้เลยว่าเสื่อผืนนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ แพท-ณปภา ตันตระกูล , น้องริชาร์ด เกียนี่ หรือ ไอ้ปื๊ดจาก ละครผู้ใหญ่ลีกับนางมา , อ.จตุพล ชมภูนิช และดาราคนดังอีกมากมาย