Book of Blood,ถลกหนังบัญญัติเลือด

book of bloodBook of Blood,ถลกหนังบัญญัติเลือด
Starring : Sophie Ward , Jonas Armstrong , Clive Russell , Paul Blair
Audio : English , Thai : Dolby Digital 5.1;Subtitle : English , Thai
keyword : ขายหนัง,ดีวีดี,หนังฝรั่ง,ขาย dvd,dvd,book of blood

เรื่องย่อ : book of blood เรื่องราว หลังจากด๊อกเตอร์แมรี่ ฟลอเรสคิว (Dr. Mary Florescu , PhD) พยายามมานานหลายปีที่จะพิสูจน์ให้สิ้นสงสัยเสียทีว่า โลกแห่งจิตวิญญาณมีอยู่ร่วมกับโลกมนุษย์เราจริง ๆ หรือไม่ ซึ่งถ้ายืนยันได้เป็นมั่นเหมาะ เธอก็จะถือโอกาสขายทฤษฎีที่ปั้นมานานให้กระฉ่อนโลกร่ำรวยกันเสียที

แมรี่จึงชักชวน เร็ก ฟูลเลอร์ (Reg Fuller) คู่หูที่เธอไว้วางใจสุด ๆ ให้ย้ายเข้ามาช่วยกันท้าพิสูจน์บ้านทอลลิงตั้น (Tollington house) สถานที่เกิดเหตุฆาตกรรมสยองที่ทั้งรุนแรงและไม่อาจหา คำอธิบายเชิงวิทยาศาสตร์ใด ๆ มาไขคดีได้ เธอยังพาไซม่อน แม็คนีล (Simon McNeal) นักศึกษาหนุ่มหล่อลูกศิษย์หน้าตาดีของเธอที่มหาวิทยา ลัย ซึ่งมีบุคลิกสลับซับซ้อนจนแมรี่สนใจในเชิงอาชีพ และความพึงพอใจส่วนตัวด้วย ด้วยเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นกับไซม่อนในอด ีตนี่เองที่ทำให้แมรี่หวังว่า เขาจะช่วยมาเป็นสื่อกลางไขความลึกลับมืดมนของบ้านทอล ลิงตั้นได้

ในระหว่างที่พวกเขากำลัง “ค้นหาความจริง” กันอยู่นั่นเอง ปมสยองของเหตุฆาตกรรมที่ไม่เคยมีใครล่วงรู้มาก่อนก็ค ่อย ๆ เผยขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังน่าขนพองสยองเกล้าขึ้นทุกที ในขณะที่แมรี่มั่นใจว่า หลักฐานที่หมายมั่นปั้นมือก่อนฟันธงว่าโลกแห่งจิตวิญ ญาณมีอยู่จริง น่าจะใกล้แค่เอื้อม แต่สถานการณ์กลับพลิกผันจนเธอและเร็กพบว่า ไซม่อนนี่แหละที่สร้างหลักฐานทุกอย่างขึ้น โดยอาศัยชื่อเสียงของอาจารย์สาว และหลอกใช้เธอมาเสริมบารมีของตนเอง

แต่สิ่งที่ทั้งแมรี่และไซม่อนไม่ทันฉุกคิดจนกระทั่งส ายเกินแก้ ก็คือ ไฟราคะที่เขาก่อขึ้นในตัวของหญิงสาว ไปปลดปล่อยพลังมหาศาลที่อยู่ในบ้านหลังนี้ชนิดที่ไม่ อาจย้อนกลับหวนคืนได้ บ้านทอลลิ่งตั้นนี่แท้จริงแล้วเป็น สี่แยกแห่งความตาย เป็นสี่แยกบนทางด่วนของวิญญาณหลงทาง ที่พยายามหาทุกวิถีทางที่จะเล่าเรื่องราวของพวกมันให ้ใครต่อใครได้รับรู้ แล้วเมื่อกำแพงกั้นระหว่าง โลกของมนุษย์ กับ โลกของจิตวิญญาณ ถูกทะลวงจนทะลุแล้ว สิ่งใดก็ไม่อาจหยุดยั้งเหล่าวิญญาณหลงทางพวกนี้ได้

ไซม่อนรู้ดีว่า หากเรื่องราวลงเอยเช่นนั้น เขาก็จะต้องชดใช้กรรมจากแรงอาฆาตที่ไม่รู้จักจบจักสิ ้น ด้วยการเป็นสื่อกลางระหว่างสองโลก ซึ่งก็คงสมดังที่แมรี่ปรารถนามาโดยตลอด นั่นอาจจะหมายถึง ร่างกายของเขาจะถูกใช้เป็นแท่นพิมพ์ให้เหล่าวิญญาณทั ้งหลาย มาเขียนข้อความบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ได้ตามอำเภอใจ เขาจะกลายเป็น หนังสือที่มีเลือดมีเนื้อของเหล่าวิญญาณ รับใช้ถ่ายทอดเรื่องราวที่วิญญาณแต่ละตน ถูกฆาตกรรมบ้างล่ะ , ถูกล่วงละเมิดบ้างล่ะ , ถูกตัดสินโดยไม่ยุติธรรมบ้างล่ะ , ถูกทรมานแสนสาหัสบ้างล่ะ ซ้ำร้ายยิ่งกว่านั้นเขาจะกลายเป็นตัวกลางของ แมรี่ ฟลอเรสคิว (Mary Florescu) ไปชั่วชีวิต เพราะเธอก็คงมัวแต่อ่านข้อความที่เขียนอยู่บนเนื้อหน ังมังสาของเขา แล้วนำมาถอดความ และแปลให้เป็นภาษาที่มนุษย์อ่าน และเข้าใจได้ไปชั่วชีวิต