Lhud 4 Lhud หลุด 4 หลุด DVD

แนว Thriller
keyword : ขายหนัง,ดีวีดี,หนังฝรั่ง,ขาย dvd,dvd,Lhud 4 Lhud หลุด 4 หลุด,DVD 
นักแสดง  อนันดา เอเวอริ่งแฮม, บอย ปกรณ์, อเล็กซ์ เรนเดลล์,โจ๊ก อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ, จั๊ด ธีมะ, อลิส ทอย, เจน เจนจิรา 
เรื่องย่อ  "หลุด 4 หลุด" 4 เรื่องสยองแนวใหม่จากการ์ตูนสุดหลุด My Mania ของ "เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์" ผู้ให้กำเนิด "13 เกมสยอง" และ "ยันต์สั่งตาย" (1 ใน 4 แพร่ง)  ที่วันนี้จะมาทำให้ชาว GG "จิตหลุด" อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

“เกรียนล้างโลก” (กำกับโดย: เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ / นำแสดงโดย: อเล็กซ์ เรนเดลล์, นน วงออกัส-ชานน ริกุลสุรกาน, อั้ม-ณัฐพล อรุณเนตร์, คูเปอร์-ภัทรพิสิษฐ์
สรรพ สวัสดิโชติ) หนังเปิดซิงนั่งแท่นผู้กำกับเป็นครั้งแรกของ “เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์” ว่าด้วยการหาทางรอดให้กับโลกใบนี้ของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งในแบบฉบับสุดเกรียน ที่
ไม่มีใครคาดคิด


“ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” (กำกับโดย: ก้องเกียรติ โขมศิริ / นำแสดงโดย: บอย-ปกรณ์ฉัตรบริรักษ์, โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) เมื่อของขวัญแห่ง
ความ ปิติยินดีสามารถแปรเปลี่ยนเป็นของกำนัลแห่งความเกลียด ชัง ของทุกอย่างที่คุณได้รับจะพุ่งเป้าโจมตีถึงชีวิต เตรียมรับบรรณาการของขวัญชิ้นนี้จาก “ก้อง
เกียรติ โขมศิริ

“คืนจิตหลุด” (กำกับโดย: ภวัต พนังคศิริ / นำแสดงโดย: อนันดา เอเวอริงแฮม, อิ๊คคิว-พีระพล เสนาคุณ, เอ๊กซ์-ฐิติ เวชบุล) จากผู้กำกับ “นาคปรก” ผู้กล้าฉีก
ทุกขนบหนังไทย จะกลับมาหลอมละลายความอหังการ์ด้วยเกมอำมหิตที่ต้องเอาชีวิตเป็นเดิมพัน โหดกว่าใช่ว่าจะรอด เหนือกว่าใช่ว่าจะปลอดภัย ยิ่งคิดว่าตัวเอง
เหนือกว่าเท่าไร ความตายยิ่งใกล้ตัวมากขึ้นเท่านั้น

“ฮู อา กง” (กำกับโดย: มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล / นำแสดงโดย: อลิส ทอย, จั๊ด-ธีมะ กาญจนไพริน, แวน วงออกัส-อรรถนันต์ ปิยเศรษฐ์, ฟลุ๊ค-ศิครินทร์  
ผลยงค์, เจน-เจนจิรา จำเนียรศรี) หฤหรรษ์ชวนหัวไปกับครอบครัวเพี้ยนสุดขั้ว รั่วหลุดโลก วายป่วงสุดเดช ในแบบฉบับของผู้กำกับหลากสไตล์ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ
ศักดิ์วีระกุล”