Top 13 Concert Collection คอนเสิร์ต เบิร์ด พริกขี้หนู,DVD

Album : Top 13 Concert Collection : คอนเสิร์ต เบิร์ด พริกขี้หนู
keyword : ขายคอนเสิร์ต,ดีวีดี,คอนเสิร์ตไทย,ขาย dvd,dvd,Top 13 Concert Collection คอนเสิร์ต เบิร์ด พริกขี้หนู,DVD

Tracklisting :

1. Overture พริกขี้หนู
2. คู่กัด
3. คืนนี้ไม่เหมือนคืนนั้น
4. ฝากไว้
5. บูมเมอแรง
6. ไม่อาจหยั่งรู้

7. ขออุ้มหน่อย
8. ผู้ชายใจน้อย
9. ครั้งเดียวคงไม่พอ
10. Medley
- สบาย สบาย
- เหมือนเป็นคนอื่น
- ฝากฟ้าทะเลฝัน
- เสียงกระซิบ
11. หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ
12. แหล่พริกขี้หนู
13. บอลลูน
14. อย่าต่อรองหัวใจ
15. คนป่า
16. ชูมือ ชูใจ
17. พริกขี้หนู
18. ขออุ้มหน่อย
19. อย่าต่อรองหัวใจ
20. พริกขี้หนู