Easy A อีนี่...แร๊งงงส์,สนุกดีค่ะ อิอิ ,DVD

ภาพยนตร์  Easy A อีนี่...แร๊งงงส์   ความยาว  92  นาที
เสียง/ซับ  ไทย-อังกฤษ   แนว  Comedy ,Romance
นักแสดง  Emma Stone , Malcolm McDowell , Stanley Tucci , Lisa Kudrow , Patricia Clarkson , Amanda Bynes , Aly Michalka , Thomas Haden Church ,Dan Byrd , Cam Gigandet , Penn Badgley
keyword : ขายหนัง,ดีวีดี,หนังฝรั่ง,ขาย dvd,dvd,Easy A อีนี่...แร๊งงงส์,DVD
เรื่องย่อ  ติ๋มๆ หงิมๆ อย่าหวังจะได้เกิด ต้องแรดๆ เริ่ดๆ มันถึงจะดัง! ......ลิ้มรสสิ่งมหัศจรรย์ที่วัยรุ่นทุกคนต่างต้องการเป็น!  โอลีฟ เพนเดอร์แกสท์  เป็นเด็กสาวไฮสคูลชาวอเมริกันธรรมดาๆ คนหนึ่ง จนกระทั่งเธอตัดสินใจที่จะ ไม่ ธรรมดา ก็แหม เด็กสาวทั่วๆ ไปจะทำไงได้ล่ะ
ในตอนที่ริแอนนอน เพื่อนซี้สุดป๊อป ที่อยากรู้อยากเป็นเป็นที่สุด อยากรู้รายละเอียดทุกเม็ดเกี่ยวกับวันหยุดสุดสัปดาห์ ของโอลีฟ และความจริงที่น่าเบื่อหน่ายก็ไม่ใช่เรื่องที่จะโม้ได้ซะด้วยสิ เด็กสาวที่ไร้ความโดดเด่นอย่างโอลีฟจะโกหกเล็กๆ ไม่ได้เลยหรือในเมื่อมันจะทำให้เธอได้ลิ้มรสของสิ่งม หัศจรรย์ที่วัยรุ่นทุกคนต่างก็ต้องการ นั่นก็คือการเป็นคนเด่นคนดังยังไงล่ะ
  แต่การอัพเดทสเตตัสบางเรื่องก็ไม่อาจเก็บเป็นความลับ ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมารีแอนน์ (อแมนดา ไบน์) เจ้ากรมข่าวลือตัวแม่ประจำโอไจ ไฮสคูล แอบได้ยินคำพูดของโอลีฟ และข่าวลือเกี่ยวกับความแรงของโอลีฟก็ถูกพัดกระพือไป ใหญ่โตมากขึ้นเรื่อยๆ ภายในเวลาอันรวดเร็ว  ภายในเวลาไม่กี่นาที นักเรียนทุกคนต่างก็โพสต์ลงทวิตเตอร์ ส่งลิงค์และเผยแพร่ข่าวสารบนหน้า facebook เกี่ยวกับความแรงเกินพิกัดของโอลีฟ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่ความโด่งดังอย่างที่โอลีฟใฝ่ฝัน แต่การกลายเป็นจุดสนใจก็ช่างหอมหวานเกินห้ามใจ จนโอลีฟตัดสินใจที่จะไม่ปฏิเสธข่าวลือนี้ จริงๆ แล้ว เธอยอมรับมันด้วยซ้ำไป แถมเธอยังทำให้สมจริงด้วยการเปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวเซ ็กซี ที่มีทัศนคติแก่นเซี้ยวท้าทายอีกต่างหาก เพราะยังไงซะ ตัวเธอเองก็รู้ความจริง แถมพ่อแม่ที่ใจกว้าง (สแตนลีย์ ตุชชี  ,   แพทริเซีย คลาร์คสัน) ก็เชื่อใจเธออีกด้วย มันไม่ใช่ว่าเธอทำร้ายใครจริงๆ ซักหน่อย ใช่มั้ยนะ  จริงอยู่ว่ามิสเตอร์กริฟฟิธ (โธมัส เฮเดน เชิร์ช) ครูสอนภาษาอังกฤษคนโปรดของเธอรู้สึกว่าจะต้องกล่าวเต ือนเธอซักหน่อย ในขณะที่ภรรยาของเธอ ที่เป็นครูแนะแนวของโรงเรียน (ลิซา คุดโรว์) ก็ให้คำแนะนำและการป้องกันในแบบของเธอเอง แต่การได้รับความสนใจแบบนี้ก็ทำให้โอลีฟสุขสุดๆ แถมเธอยังคิดหาวิธีกิ๊บเก๋ในการใช้ชื่อเสียงใหม่ของเ ธอช่วยเหลือเพื่อนนักเรียนที่ต่ำต้อยของเธอ ซึ่งก็รวมถึงแบรนดอน (แดน เบิร์ด) ที่เข้ากับใครไม่ค่อยได้ด้วย  เมื่อเรื่องราวของเธอเริ่มแพร่กระจายออกไปชนิดหยุดไม ่อยู่ โอลีฟก็อดไม่ได้ที่จะมองเห็นตัวเองว่าเหมือนกับเฮสเต อร์ พรินน์ ตัวละครคลาสสิกจากนิยายเรื่อง The Scarlet Letter ซึ่งบังเอิญเป็นหนังสือที่เธอได้เรียนในชั้นเรียนของ มิสเตอร์กริฟฟิธพอดิบพอดี  แต่เมื่อโอลีฟเริ่มไม่อาจควบคุมข่าวลือที่โหมกระพือน ี้ได้ เธอก็พบว่าการสยบข่าวลือนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยซักน ิด แต่ถ้าเธอไม่สร้างความกระจ่างให้เกิดขึ้นล่ะก็ มันก็จะทำให้คนอื่นๆ ต้องเดือดร้อนหนักเชียวล่ะ