บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต เริ่มที่หัวใจ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ,DVD

จำนวน 2 แผ่น
keyword : ขายคอนเสิร์ต,ดีวีดี,คอนเสิร์ตไทย,ขาย dvd,dvd,บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต เริ่มที่หัวใจ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ,DVD
เรื่องย่อ   ตั้งใจออกจากไร่ ดอกเหงื่อเชิงเขาใหญ่จัด คอนเสิร์ตในกรุงเทพฯปีละครั้ง  หลังจากผ่านวิกฤตการเมืองหลากสี  รวมทั้งพิทักษ์รักษาชีวิตต้นไม้ใหญ่น้อยบนถนนสู่เขาใหญ่ กลับมาพร้อมความรู้สึกดีๆ ในคอนเสิร์ต"เริ่มที่หัวใจ"ครั้งแรกบนเวทีหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

“รู้สึก ว่าคนเราห่างไกลไปจากอารณ์ของความเป็นมนุษย์มากขึ้นทุกทีไม่ว่าจะเป็นโลกไซ เบอร์ อินเตอร์เน็ต แทนที่จะทำให้คนเราใกล้ชิดกัน กลับยิ่งห่างเหินกันไป มีอะไรเดี๋ยวค่อยส่งเมล์ เล่นเฟซบุ้ค แทนที่จะมานั่งเจอกัน คุยกัน เห็นแววตากัน  เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตประจำวัน เราเห็นแต่ภาพข่าวหรือหนังโฆษณา ไม่เคยรู้หรอกว่าเรื่องราวหรือของจริงเป็นอย่างไร โทรศัพท์ติดต่ออะไร  มักได้ยินเสียงคอมพิวเตอร์ผ่านเครื่องตอบรับ เสียงของความเป็นคนมันหายไป"

พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ศิลปินกวีศรีชาวไร่ บอกเล่าความรู้สึก

"อยาก ให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ เหมือนการกลับมาของความรู้สึกดีๆ ให้เพื่อนสนิทมิตรสหายได้มาเจอกัน  เห็นหน้าค่าตาลองหยุดจากโลกไซเบอร์ เว้นวรรคจากภาพโฆษณา  มาใช้เวลาด้วยกัน ฟังเพลง บรรเลงดนตรี ด้วยเสียงของความเป็นคนซึ่งบางทีเราอาจหลงลืมกันไป หรือ อาจโหยหาโดยไม่รู้สึกตัว  ตั้งใจคัดเพลงเก่าๆ ที่คุ้นเคย บทเพลงแห่งความทรงจำ  รวมถึงเพลงใหม่ๆ ในหลายอารมณ์ มาบรรเลงในหลากลีลาทั้งอะคูสติค แจ๊ซ ฟังกี้  รวมถึงเพลงสนุกๆของเครื่องเป่า  เอามาผสมผสานให้กลมกล่อม ให้อิ่มความสุขกลับบ้านทุกๆ คน"