Chris Unseen 2 บันทึกการแสดงสด เดี่ยวไมโครโฟน คริส อันซีน 2,DVD

จำนวน 2 DVD  ความยาว 250 นาที
keyword : ขายหนัง,ดีวีดี,หนังฝรั่ง,ขาย dvd,dvd,Chris Unseen 2 บันทึกการแสดงสด เดี่ยวไมโครโฟน คริส อันซีน 2,DVD
เรื่องย่อ  เมื่อ ปี 2009 ที่ผ่านมาได้มีผู้ชายคนหนึ่งออกมาประกาศศักดาว่า เขาจะขึ้นไปยืนบนเวทีคนเดียวเป็นครั้งแรกเพื่อที่จะแสดงโชว์ที่มีชื่อว่า Chris Unseen : Have You Ever Seen Chris Yet? ซึ่งเป็นการแสดงแบบ Stand Up Comedy หรือที่เราเรียกกันว่าเดี่ยวไมโครโฟนในเวลาสามชั่วโมง ให้คนไทยได้ฮาไปกับเขา และยังได้ความรู้ภาษาอังกฤษได้อีกด้วย


ตอน นั้นได้มีการเปิดแสดงถึง 5 รอบ และบัตรขายหมดทุกรอบจนต้องนำไปทำเป็นดีวีดีที่กลายเป็นดีวีดีขายดี (และโดนดาวน์โหลดเยอะติดอันดับ) เรื่องหนึ่งในปี 2009 โดยปริยาย เขาผู้นั้นคือ คริสโตเฟอร์ ไรท์ อาจารย์สอนภาษาอังกฤษผู้ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังความสำเร็จของรายการทีวี Chris Delivery มาสี่ปีแล้วและยังเป็นนักเขียนที่เคยฝากผลงานหนังสือขายดี Bestsellers อีกด้วย

วันนี้เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาอีกครั้งในปี 2010 นี้เพื่อมาวาดลวดลาย Stand Up Comedy ให้คุณได้ฮาแบบได้ความรู้ในชื่อการแสดง Chris Unseen 2 : The Return of Chris Torres ในวันที่13 - 14 พฤศจิกายน ที่โรงหนังสกาลา สยามสแควร์

ขอบ อก เลยครับว่าโชว์ครั้งนี้ คริสจะเอาเรื่องราวที่เข้มข้นที่สุดที่เกิดขึ้นในปีนี้มาเล่า และแสดงตลกแถมยังสอนภาษาอังกฤษอีกต่างหาก ซึ่งคริสได้คอนเฟิร์มมาแล้วว่าสนุกกว่าปีที่แล้วอีกครับ ดังนั้นถ้าคุณชอบการแสดงครั้งที่แล้ว คุณจะต้องไม่พลาดการแสดงครั้งนี้เด็ดขาดเลยครับ

ส่วนคนที่ยังไม่เคย ดูก็รีบไปหาแผ่น Chris Unseen ชุดที่ 1 มาอัพเดทตัวเองกันได้แล้วจะได้รีบไปจองตั๋ว Chris Unseen 2 : The Return of Chris Torres ไปดูกันแบบสดๆ ดีกว่าเพราะรับรองดูสดๆ มันส์กว่าดูแบบในจอทีวีที่บ้านหลายเท่านะจ๊ะ ... เพราะภาษาอังกฤษแค่คริสก็มันส์แล้ว