Concert Ko Ti Cafe On Stage Ton 6 Phraeng คอนเสิร์ต โก๊ะตี๋ Cafe On Stage ตอน 6 แพร่ง 2 DVD

1.VTR ความเดิมตอนที่แล้ว 2.Openning-โก๊ะตี๋/ฉันทนา กิติยะพันธ์/สุดา ชื่นบาน/มัม/ชิน-เอกชัย/โน๊ต/ค่อม/ตั๊ก
3.Talk Show เรื่อง ผี ๆ - โก๊ะตี๋/โน๊ต/ค่อม/ตั๊ก
4.เกลียดคนสวย-ฉันทนา กิติยะพันธ์
5.เพลงสุดท้าย-สุดา ชื่นบาน
6.Single Ladies-โก๊ะตี๋/ฉันทนา กิติยะพันธ์/สุดา ชื่นบาน
7.Talk Show-โก๊ะตี๋/ฉันทนา กิติยะพันธ์/สุดา ชื่นบาน
8.กลัว-ชิน
9.Medley-โก๊ะตี๋/ชิน
10.Talk Show-โก๊ะตี๋/ชิน
11.It's Alright-ตั๊ก/โก๊ะตี๋
12.Talk Show เพลงสตริง/เพลงลูกทุ่ง-โก๊ะตี๋/โน๊ต/ค่อม/ตั๊ก
DVD 2
1.แทงข้างหลัว...ทะลุงถึงหัวใจ-เอกชัย
2.หมากัด-เอกชัย/โก๊ะตี๋
3.Talk Show-โก๊ะตี๋/เอกชัย
4.Hava Nagila-มัม/โก๊ะตี๋
5.Talk Show-โก๊ะตี๋/มัม
6.Medley-มัม
7.Talk Show เรื่องลิเก-โก๊ะตี๋/โน๊ต/ค่อม/ตั๊ก
8.I Will Survive-โก๊ะตี๋/ฉันทนา กิติยะพันธ์/สุดา ชื่นบาน/มัม/ชิน-เอกชัย/โน๊ต/ค่อม/ตั๊ก