Love in Heaven สวรรค์ลิขิตรัก

cover.jpgLove in Heaven,สวรรค์ลิขิตรัก
ประเภท : Drama  ,   Romance
นักแสดง...ยุนจุงฮี (Yoon Jung Hee) รับบท ลีจายอง (Lee Ja Kyung) (Makeup Artist)
Jo Yeon Woo รับบท จงอา (Kim Cheong Ha)
keyword : ขายหนัง,ดีวีดี,ซีรีย์เกาหลี,หนังเกาหลี,ขาย dvd,dvd,
รูปแบบ : V2D 14 แผ่น พากษ์ไทย

เรื่องย่อ...ชีวิตการแต่ง งานครั้งแรกของจียุงซอนเมื่อครั้งเป็นสาวรุ่นไม่ได้สวยงามอย่างที่หญิงสาว ทุกคนคาดหวัง เมื่อเธอต้องหย่าร้างกับสามี ยุงซอนทิ้งให้ลีจายองบุตรสาวคนเดียว
ของตนอยู่กับอดีตสามี
ก่อน ที่จะแยกทางกัน เดิน จากนั้นยุงซอนก็แต่งงานมีครอบครัวใหม่กับพ่อหม้ายลูกติดและได้ให้กำเนิดลูก สาวอีกคนคือกูโซลอา ต่อมาสามีใหม่ของยุงซอนเสียชีวิต ยุงซอนจึงต้องทำหน้าที่เลี้ยงและดูแลโซลอา รวมถึงกูวางโมลูกชาย ที่เป็นลูกติดสามีใหม่ โดยยุงซอนรักและเลี้ยงทั้งสองคนเหมือนเป็นลูกแท้ ๆ ของเธอเอง เพื่อชดเชยบาปในใจที่เธอเคยทอดทิ้งจายองไว้กับสามีเก่า

ทาง ด้านชีวิตของจายอง หลังจากที่ผู้เป็นบิดาเสียชีวิตลง จายองรับหน้าที่ดูแลครอบครัวใหม่ของพ่อ โดยที่มีแบดุ๊คแม่เลี้ยงผู้ซึ่งมีนิสัยฟุ้งเฟ้อชอบออกงานสังคม และมิยางน้อง สาวขี้อิจฉาและไม่ค่อยชอบหน้าจายอง เป็นครอบครัว จายองยึดอาชีพเป็นช่างแต่งหน้ารับงานทุกรูปแบบเพื่อหาเงินให้แม่เลี้ยงกับ น้อง แต่ก็ยังไม่พอกับหนี้สินที่แบดุ๊คได้สร้างไว้

จายอง มีคนรักคือจงอา ผู้มีศักดิ์เป็นน้าชายของเธอ เนื่องจากจงอาเป็นน้องแท้ ๆ ของแบดุ๊ค ทำให้ความรักของทั้งคู่ถูกขัดขวางจากแบดุ๊คและมิยาง แต่ทั้งคู่ก็ยังแอบคบกันอยู่เสมอ ๆ

ถึงแม้ยุงซอนจะมีครอบ ครัวใหม่ แต่ก็ยังคงคิดถึงลูกสาวของเธออยู่เสมอ จึงได้จ้างนักสืบให้ตามหาข้อมูลและข่าวคราวของจายอง เพื่อต้องการที่จะแสดงตัวว่าเป็นแม่และต้องการรับจายองกลับมาอยู่ด้วยกัน จนเมื่อนักสืบที่จ้างได้มาแจ้งข่าวว่าได้พบกับจายองแล้ว ยุงซอนจึงตัดสินใจไปพบจายองทันที

ทันทีที่ยุงซอนได้พบหน้า กับจายองเป็นครั้งแรก สายสัมพันธ์ของความเป็นแม่ทำให้ยุงซอนจำลูกของตนเองได้ทันที แม้ว่าจายองจะรู้สึกผูกพันกับยุงซอนอย่างน่าประหลาดใจ แต่จายองก็ไม่สามารถจำผู้เป็นแม่ที่แท้จริงของเธอได้ อีกทั้งยุงซอนยังไม่สามารถบอกจายองได้ว่าเป็นแม่แท้ ๆ ของจายอง เนื่องจากความเกรงใจโซลอาและมาเรียผู้เป็นแม่สามีใหม่ แต่ยุงซอนก็คอยเฝ้าดูแลและให้ความช่วยเหลือจายองอยู่ห่าง ๆ และเมื่อใดที่จายองมีปัญหาเดือดร้อน ยุงซอนก็ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือแบบเงียบ ๆ

จายองตัดปัญหา เรื่องความรักที่ไม่อาจเป็นไปได้ โดยการบอกยุติความสัมพันธ์กับจงอา ทางด้านจงอายังคงพยายามงอนง้อและขอคืนดีกับจายอง โดยไม่สนใจเสียงคัดค้านของแบดุ๊คและมิยาง หรือแม้แต่โซลอาที่แอบชอบเขาอยู่ก็ตาม ค่ำคืนหนึ่งขณะที่จงอาจมอยู่กับความทุกข์ เขาก็เผลอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับมูนอุ๊ก จนกระทั่งมูนอุ๊กตั้งครรภ์ ทั้งที่มูนอุ๊กมีคนที่คบหาด้วยอยู่แล้ว ทำให้จงอาต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น
วางโมได้มีโอกาสได้ทำงาน ร่วมกับจายอง ด้วยความใกล้ชิดทำให้วางโมเกิดความรู้สึกดีดีขึ้นกับจายอง ท่ามกลางแรงเชียร์ของยุงซอน จายองก็เริ่มมีความรู้สึกแปลก ๆ กับวางโมเช่นกัน แม้ว่ามาเรียผู้เป็นย่าจะไม่ค่อยชอบจายอง แต่กลับให้ความชื่นชมเยรีหญิงสาวที่แอบชอบเขามานานและอยากได้เป็นสะใภ้ มากกว่า ท้ายที่สุดแล้วโซลอาที่ผิดหวังจากจงอา ก็เริ่มเปิดใจมองความรักของยีริพี่ชายของเยริ ที่แรกรู้จักทั้งคู่ทำตัวเป็นเหมือนคู่กัดกันตลอดเวลา แต่เมื่อโซลอาเริ่มเปิดใจยีริก็เริ่มมีความหวัง


ครอบครัวของกูวางโม
ลีแทกัน (Lee Tae Gon) รับบท กูวางโม (Gu Wang Mo) (ผู้ประกาศข่าวทางทีวี)
ลีโซคยอง (Lee Soo Kyung) รับบท กูโซลอา (Gu Seul Ah) (พี่น้องที่ร่วมบิดาหรือร่วมมารดาเดียวกัน / halfsister)
Han Hye Sook รับบท จียุงซอน (Ji Young Sun) (แม่เลี้ยง  ,   แม่ของ Seul Ah)
Jung Hye Sun รับบท มาเรีย (Maria Wang) (ย่า)

ตระกูลคัง (Kang)
Wang Bit Na รับบท เยรี (Kang Ye Ri) (ผู้ประกาศข่าวทางทีวี)
Kang Ji Sub รับบท ยีริ (Kang Lee Ri) (พี่ชาย)
Hyun Suk รับบท Kang Dong Choon (พ่อ)
Lee Bo Hee รับบท มิยาง (Kim Mi Hyang) (แม่)

Park Hae Mi รับบท แบดุ๊ค (Kim Bae Deuk) (ป้า  ,   พี่สาวของ Mi Hyang)

ตระกูลลี (Lee)
Im Chae Moo รับบท Lee Hong Pa (รักแรกของ Young Sun)
Ban Hyo Jung รับบท Mo Ran Sil (แม่ของ Hong Pa)
Kim Young Ran รับบท Bong Eun Ji (ภรรยาของ Hong Pa)

นักแสดงคนอื่นๆ
Geum Dan Bi รับบท มูนอุ๊ก (Mun Ok) (เพื่อนของ Ja Kyung)
Lee Sook รับบท เพื่อนของ Kim Bae Deuk
Lee Dae Ro รับบท คู่เต้นของ Kim Bae Deuk