Lord of Study/ Gongbueui Shin

Lord of Study,Gongbueui Shin
ประเภท : โรงเรียน  ,  ตลก
keyword : ขายหนัง,ดีวีดี,ซีรีย์เกาหลี,หนังเกาหลี,ขาย dvd,dvd,Lord of Study,Gongbueui Shin
รูปแบบ : V2D 4 แผ่น ซับไทย จำนวนตอน : 16

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กนักเรียน 6 คน ที่เข้าเรียนคลาสพิเศษเพื่อที่จะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยโซล พาร์กเยจิน แสดงเป็นครูสอนภาษาอังกฤษไฮเปอร์
และอีฮองกิแสดงเป็นเด็กนักเรียนกับความฝันที่อยากเป็นนักร้อง Lord of Study  เป็นผลงานละคร
ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นอย่าง Dragon Zakura ฝีมือการประพันธ์โดย Norifusa Mita และโดยเฉพาะที่ละครเรื่องนี้ได้ 3 นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง  THE HOST  ประกอบไปด้วย แบดูนา (Bae Du Na)  ,   บยอนฮีบง (Byun Hee Bong) และ โคอาซอง (Ko Ah Sung) โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งก็ทำให้ผู้คนต่างให้ความสนใจกันเพิ่มมากยิ่ง ขึ้น
การที่ละครเรื่อง  Lord of Study  เป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการเรียน ส่งผลให้ละครเรื่องนี้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับละครสุดฮ็อตเมื่อช่วงต้นปี 2552 อย่าง KBS 2TV  Boys Over Flowers  อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะกับใบหน้าและความสามารถในด้านการแสดงของนักแสดงวัยรุ่นอย่าง ยูซึงโฮ และ โคอาซอง ก็ทำให้ทุกคนต่างต้องนำไปเทียบกับละคร  Boys Over Flowers  กันอย่างถ้วนหน้า

Boys Over Flowers  เป็นชื่อเรียกบรรดานักแสดงนำในละครที่มีความงามราวกับดอกไม้ ในขณะที่ ยูซึงโฮ แห่ง  Lord of Study  นั้นไม่ใช่เป็นผู้ชายที่มีความงามราวกับดอกไม้หรือผู้ชายในฝัน แต่การที่เขาได้รับการเรียกขานว่า  ลิตเติ้ลโซจีซอบ  นั้นเกิดจากความรักของบรรดาแฟนคลับพี่สาว ที่เห็นเขาเป็นเด็กหนุ่มที่เติบโตขึ้นมาพร้อมกับความอบอุ่นนั่นเอง

ด้วย ภาพลักษณ์ในแบบอบอุ่นและความสามารถในการแสดงที่ได้รับคำชมอย่างถ้วนหน้า การโคจรมาพบกันระหว่าง ยูซึงโฮ และ คิมซูโร นั้นจะทำให้เกิดคลื่นผลกระทบต่อกระแสผู้ชมได้หรือไม่ ทุกคนต่างก็กำลังให้การจับตามองกันอย่างไม่กะพริบ

อนึ่ง ยูซึงโฮ โคอาซอง อีฮยอนอู อีชันโฮ จียอน(T-ARA) รับบทเป็นกลุ่ม 5 เด็กนักเรียนที่ถูกเรียกว่า  เทพแห่งการเรียน  ซึ่งพวกเขาต้องเผชิญกับสภาพการล้มละลายของโรงเรียนตนเอง และเพื่อการเริ่มโครงการกอบกู้โรงเรียนมัธยมบยองมุนแล้ว ทำให้อาจารย์อย่าง คังซอกโฮ (รับบทโดย คิมซูโร) ต้องปฏิบัติภารกิจสุดท้าทาย โดยมีเป้าหมายเพื่อให้พวกเขาสอบเข้ามหาวิทยาลัยแห่งชาติชอนฮาให้จงได้

ฮวัง แบกฮยอน (รับบทโดย ยูซึงโฮ) นักเรียนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งการต่อต้าน  ,   คิมพุลอิพ (รับบทโดย โคอาซอง) นักเรียนที่เต็มไปด้วยความจริงใจและความฝัน แต่ขาดไหวพริบและความอดทน  ,   ฮงชานดู (รับบทโดย อีฮยอนอู) นักเรียนยากจนที่มีความฝันเป็นนักร้องไอดอล  ,   โอบงกู (รับบทโดย อีชันโฮ) นักเรียนสุดขี้อายไม่มีความเชื่อมั่นในตนเอง และนาฮยอนจอง (รับบทโดย จียอน T-ARA) นักเรียนสาวที่ใช้ชีวิตในแบบสบายๆและเป็นมิตรกับคนทั้งโลก


นักแสดง

Park Ji Yeon as Na Hyun Jung
Kim Soo Ro as Kang Suk Ho
Bae Doo Na as Han Soo Jung
Song Yoon Ah as Jang Ma Ri
Yoo Seung Ho as Hwang Baek Hyun
Go Ah Sung
Lee Hyun Woo as Hong Chan Doo
Lee Chan Ho as Oh Bong Goo
Byun Hee Bong as Cha Ki Bong
Lee Byung Joon
Im Ji Eun as Lee Eun Yoo
Shim Hyung Tak as Jang Young Shik
Park Chil Yong as Ha Sang Kil
Lee Dal Hyung
Im Sung Min as Bae Young Sook
Kim Young Ok as Lee Boon Yi
Bang Eun Hee as Han Ae Shim
Kim Ha Kyoon as Oh Dal Shik
Park Chul Ho
Koo Hye Ryung  as Hwang Geum Joo
Kim Mi Ra as Kim Jung Hee