Love First ขอบคุณที่รักกัน


เสียง/ซับ  ไทย-เกาหลี  นิยามของ “ความรัก” 
ความรักคือ การให้ :
ให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับคนที่เรารัก
ความรักคือ ความเกลียด :เกลียดทุกสิ่งทุกอย่างที่มายุ่งกับคนที่เรารัก
ความรักคือความกลัว:กลัวที่จะเป็นทุกข์เพราะคนรัก
ความรักคือ ความอยาก : อยากที่จะให้คนรักรักเราเหมือนกับที่เรารักเขา

นี้เป็นเพียง แค่บางส่วนของมุมมองในด้านความรัก ความรักถือว่าเป็นสิ่งที่สวยงาม การที่มีคนรักไม่จำเป็นว่าต้องอยู่ด้วยกันตลอด ขอเพียงแค่ให้รู้สึกว่ายังมีคนอยู่ข้างๆเราเสมอ… “LOVE FIRST”  ภาพยนตร์ อันแสนอบอุ่น กับความรักทั้ง 4 รูปแบบ