Inglourious Basterds,ยุทธการเดือดเชือดนาซี

Inglourious Basterds,ยุทธการเดือดเชือดนาซี
Starring : Diane Kruger , Melanie Laurent , Brad Pitt , Eli Roth , Til Schweiger , Daniel Bruhl , Michael Fassbender , Christoph Waltz
Audio Format : English, Thai DD 5.1 ; Subtitle : English SDH, Thai
keyword : ขายหนัง,ดีวีดี,หนังฝรั่ง,ขาย dvd,dvd,Inglourious Basterds,ยุทธการเดือดเชือดนาซี

เรื่องย่อ
: Inglourious Basterds,ยุทธการเดือดเชือดนาซี ในปีแรกที่เยอรมันบุกเข้ายึดครองฝรั่งเศส โชซานน่า ไดรย์ฟัส (เมลานี่ โลรอง) ได้เห็นเหตุการณ์การสังหารสมาชิกในครอบครัว
ของเธอด้วยน้ำมือของนาซี พันเอกฮานส์ แลนดา (คริสทอฟ วอลทซ์) โชซานน่าแอบหลบหนีและเดินทางมายังปารีส ที่ซึ่งเธอได้สร้างตัวตนขึ้นมาใหม่ในฐานะเจ้าของ และพนักงานของโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ณ อีกที่หนึ่งในยุโรป ร้อยโทอัลโด เรน (แบรด พิตต์) ได้จัดตั้งกลุ่มทหารอเมริกันเชื้อสายยิวขึ้น เพื่อลงมือล้างแค้นอย่างฉับไวและน่าตกใจ ซึ่งต่อมาทหารกลุ่มนี้เป็นที่รู้จักในหมู่ศัตรูในชื่อ “แก๊งค์สุดแสบ” หน่วยของเรนได้ร่วมมือกับบริดเจ็ต วอน แฮมเมอร์สมาร์ก (ไดแอน ครูเกอร์) นักแสดงหญิงชาวเยอรมันซึ่งเป็นสายลับ ในภารกิจโค่นกลุ่มผู้นำนาซี โชคชะตามาบรรจบกันภายใต้เจ้าหญิงแห่งโรงหนัง ที่ซึ่งโชซานน่าได้วางแผนการแก้แค้นของเธอเอง...

ด้วยการใช้หลักการในมาตรฐานเท่าเทียมกัน ภาพยนตร์เรื่อง INGLOURIOUS BASTERDS ของเควนติน ทาแรนติโน่ ได้ถักทอร้อยเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ โด่งดัง ทุกข์ทน และเป็นจริงของสงครามโลกครั้งที่ 2 เข้าด้วยกัน